Lượt xem: 324

Họp Ban Chỉ đạo tổ chức Hội thảo khoa học “Chiến thắng Chi khu Ngã Năm – Tầm vóc và ý nghĩa lịch sử”

Chiều ngày 14/12, Ban Chỉ đạo tổ chức Hội thảo khoa học “Chiến thắng Chi khu Ngã Năm – Tầm vóc và ý nghĩa lịch sử”, tổ chức cuộc họp nhằm nghe các đơn vị báo cáo tình hình chuẩn bị. Đồng chí Trần Văn Việt - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị uỷ Ngã Năm chủ trì cuộc họp. Đến dự còn có đồng chí Lâm Sách - Tỉnh uỷ viên, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.


Đồng chí Trần Văn Việt - Bí thư Thị uỷ kết luận cuộc họp. Ảnh Văn Tá

    Tại cuộc họp, các đại biểu được nghe lãnh đạo một số ban, phòng, ngành của thị xã có liên quan, báo cáo công tác chuẩn bị cho hội thảo như: Công tác tuyên truyền, chương trình hoá - văn nghệ, triển lãm ảnh, hội trường, thư mời, kinh phí, tình hình an ninh trật tự và công tác hậu cần đều được các đơn vị triển khai cơ bản đảm bảo kế hoạch đề ra, được các thành viên ban chỉ đạo và lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thống nhất, đánh giá cao.

    Theo kế hoạch, Hội thảo khoa học “Chiến thắng Chi khu Ngã Năm - Tầm vóc và ý nghĩa lịch sử” được tổ chức quy mô cấp tỉnh, với tổng số 200 đại biểu trong và ngoài tỉnh tham dự; hội thảo được tổ chức vào sáng ngày 22/12 và trước đó, tối ngày 21/12, Ban Tổ chức còn tổ chức đêm văn nghệ phục vụ các đại biểu ở một số tỉnh về tham dự, cũng như phục vụ người dân thị xã Ngã Năm. Nhìn chung, các bước chuẩn bị đều được các đơn vị có liên quan thực hiện tốt.

    Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Trần Văn Việt - Bí thư Thị uỷ Ngã Năm thống nhất theo các kế hoạch chuẩn bị của các đơn vị. Tuy nhiên, để hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp, Bí thư Thị uỷ đề nghị các đơn vị cần có sự phối hợp chặt chẽ và thống nhất cao, cụ thể trong từng công việc; tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền, nguồn kinh phí phải đảm bảo, công tác hậu cần phải chặt chẽ phục vụ tốt các đại biểu khách mời trong và ngoài tỉnh; triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường, tạo cảnh quan thông thoáng và sạch đẹp; đặc biệt, là đảm bảo tốt công tác an ninh trật tự trước, trong và sau hội thảo.

Văn Tá



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 49
  • Hôm nay: 11221
  • Trong tuần: 92,266
  • Tất cả: 11,467,014