Lượt xem: 412

Mời gọi các tập đoàn, doanh nghiệp ở Thành phố Hồ Chí Minh đến đầu tư tại Sóc Trăng

Ngày 1/4, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu đến làm việc với các tập đoàn, doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh để thông tin những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh và mời gọi đầu tư vào Sóc Trăng trong thời gian tới. Cùng đi còn có lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư; Sở Công thương và Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh.

 


Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu thông tin về những tiềm năng thế mạnh của Sóc Trăng đến Tập đoàn TNG Holdings Vietnam. Ảnh: THIỆN HẢI

 

    Tại buổi làm việc với Tập đoàn TNG Holdings Vietnam, thay mặt đoàn công tác, lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư đã giới thiệu khái quát về tiềm năng, lợi thế và những lĩnh vực mà tỉnh Sóc Trăng đang kêu gọi đầu tư như: Cảng biển; kết cấu hạ tầng khu, cụm công nghiệp; đô thị; thương mại - dịch vụ; du lịch; nông nghiệp. Ngoài ra, đồng chí Trần Văn Lâu - Chủ tịch UBND tỉnh và thành viên đoàn còn thông tin đến Tập đoàn những chính sách ưu đãi của tỉnh, tình hình quy hoạch phát triển điện gió trên địa bàn tỉnh và tỉnh hiện đang kêu gọi nhiều nhà đầu tư vào lĩnh vực này; đặc biệt là những lợi thế về giao thông đường thủy, đường bộ kết nối liên vùng sẽ đem lại nhiều thuận lợi khi tập đoàn đến đầu tư. Lãnh đạo UBND tỉnh cho biết, sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho tập đoàn khi đến Sóc Trăng khảo sát, nghiên cứu đầu tư để thực hiện các dự án.

    Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, TNG Holdings Vietnam là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: Quản lý, kinh doanh và phát triển bất động sản; cho thuê bất động sản; thương mại – dịch vụ; khách sạn – khu nghỉ dưỡng; năng lượng; nông nghiệp và tài chính – ngân hàng. Với tiềm lực kinh tế mạnh, TNG Holdings Vietnam đang tích cực mở rộng quy mô, nâng cao hiệu quả hoạt động trên thị trường. Lãnh đạo Tập đoàn TNG Vietnam đánh giá cao những tiềm năng phát triển của tỉnh Sóc Trăng; đồng thời cho biết những lĩnh vực mà tỉnh Sóc Trăng đang kêu gọi đầu tư phù hợp với định hướng phát triển của Tập đoàn và sẽ nghiên cứu để có định hướng hợp tác đầu tư tại Sóc Trăng trong thời gian tới.

    * Cùng ngày, Đoàn công tác của tỉnh Sóc Trăng do đồng chí Trần Văn Lâu – Chủ tịch UBND tỉnh đến làm việc với Tổng Công ty IDICO đang hoạt động với những lĩnh vực trọng tâm như: Đầu tư phát triển hạ tầng khu công nghiệp, hạ tầng đô thị, hạ tầng giao thông, nhà ở, thủy điện… và Tập đoàn MGROUP với những lĩnh vực hoạt động chính như: khu đô thị, khu công nghiệp và khu du lịch.

    Tại đây, đoàn công tác của tỉnh đã thông tin đến lãnh đạo tập đoàn, công ty về những tiềm năng lợi thế của tỉnh Sóc Trăng, những lĩnh vực mà tỉnh đang kêu gọi đầu tư cùng những ưu đãi trong đầu tư. Đặc biệt là tỉnh đang chuẩn bị Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2022 với nhiều hoạt động quan trọng và có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Trung ương cùng các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh... Do đó, lãnh đạo tỉnh mời các lãnh đạo tập đoàn, công ty đến tham dự sự kiện quan trọng này để nghiên cứu, khảo sát thêm những tiềm năng, thế mạnh của Sóc Trăng và có những kế hoạch đầu tư trong thời gian tới.

    Đại diện tập đoàn, doanh nghiệp trân trọng cảm ơn lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng và thành viên đoàn công tác đã trực tiếp đến tận nơi để thông tin những tiềm năng lợi thế và mời gọi đầu tư vào những lĩnh vực quan trọng của tỉnh. Qua đó, các tập đoàn, doanh nghiệp sẽ có những định hướng đầu tư trong thời gian tới.

THIỆN HẢI



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 63
  • Hôm nay: 6046
  • Trong tuần: 87,650
  • Tất cả: 11,473,102