Lượt xem: 599

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy khảo sát công tác tuyên giáo 6 tháng đầu năm 2021 tại huyện Thạnh Trị

Sáng ngày 16/6/2021, tại Văn phòng Huyện ủy Thạnh Trị, Đoàn khảo sát của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến làm việc với Ban Tuyên giáo Huyện ủy Thạnh Trị để nắm tình hình công tác tuyên giáo 6 tháng đầu năm. Đồng chí Lý Rotha - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn, cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng chuyên môn của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy là thành viên. Tiếp đoàn có đồng chí Phan Văn Sáu - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Trần Kim Đính – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị Huyện và các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban thuộc khối khoa giáo, khối tư tưởng - văn hóa của huyện cùng dự.

 


Quang cảnh buổi làm việc của Đoàn khảo sát Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Ảnh Văn Dự

 

    Sau khi nghe Ban Tuyên giáo Huyện ủy báo cáo hoạt động công tác tuyên giáo 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021, các đồng chí trong đoàn, Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy và các phòng, ban của huyện đã thảo luận, làm sâu sắc thêm một số nội dung còn khó khăn cần có giải pháp khắc phục trong thời gian tới.

    Phát biểu kết luận buổi khảo sát đồng chí Lý Rotha đã đánh giá cao các hoạt động của Ban Tuyên giáo Huyện ủy trong 6 tháng đầu năm. Theo đó, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Thạnh Trị đã hoàn thành tốt nội dung, chương trình công tác; bám sát tình hình thực tiễn ở địa phương; đánh giá đúng, toàn diện thực trạng công tác tuyên giáo trên địa bàn tỉnh nói chung và huyện nói riêng. Đặc biệt huyện có nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trong công tác nắm bắt tình hình tư tưởng trong cán bộ, đảng viên và tâm trạng xã hội được nhân dân quan tâm thông qua Chương trình phối hợp với UBND huyện. Việc Huyện ủy phân công các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, báo cáo viên cấp huyện trực tiếp xuống cơ sở dự các hội nghị trực tuyến và báo cáo các nội dung Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh và huyện, nhiệm kỳ 2020-2025; công tác nắm bắt dư luận xã hội thông qua các buổi tiếp công dân định kỳ… cần được nhân rộng trong hoạt động công tác tuyên giáo toàn tỉnh.

    Đồng chí cũng lưu ý, trong 6 tháng cuối năm, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Thạnh Trị tiếp tục làm tốt công tác tham mưu cho Huyện ủy, phối hợp chặt chẽ với các ban, phòng, ngành tiếp tục theo dõi, nắm tình hình diễn biến tư tưởng trong cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân, kịp thời làm tham mưu cho cấp ủy giải quyết những vấn đề mới phát sinh, vấn đề nổi cộm, nhân dân quan tâm; đẩy mạnh tuyên truyền kết quả bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; những thành tựu phát triển kinh tế, xã hội của huyện, các ngày lễ, kỷ niệm, các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc thi viết về Đảng, Bác Hồ, các gương điển hình tiêu biểu... Chủ động tuyên truyền, phản bác luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch và bọn cơ hội chính trị chống phá Đảng, Nhà nước; thường xuyên tuyên truyền trong đảng viên và nhân dân nâng cao ý thức trách nhiệm, thực hiện đảm bảo các biện pháp phòng, chống COVID-19; nâng cao chất lượng, hiệu quả giảng dạy lý luận chính trị, phối hợp mở các lớp trong 6 tháng cuối năm theo kế hoạch...

Văn Dự



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 149
  • Hôm nay: 13739
  • Trong tuần: 102,631
  • Tất cả: 11,205,670