Lượt xem: 323

Huyện ủy Kế Sách tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho 2 đảng viên

Ngày 2/2, tại Phòng họp Ban Thường vụ Huyện ủy Kế Sách, diễn ra buổi Lễ trao Huy hiệu Đảng (đợt 3/2) cho 2 đồng chí cao niên tuổi Đảng thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Huyện ủy quản lý. Đến dự có các đồng chí: Trần Minh Thử - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Võ Hoàng Thơ - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo các ban, ngành liên quan trực thuộc Huyện ủy.

 


Quang cảnh buổi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho các đồng chí cao niên tuổi Đảng. Ảnh: Thúy Liễu


    Tại buổi lễ, lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy Kế Sách, thông qua quyết định của Tỉnh ủy Sóc Trăng về việc trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Văn Huề - nguyên Phó Chủ tịch UBND huyện Kế Sách và 45 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hà Thanh Xuân - nguyên Bí thư Đảng ủy thị trấn An Lạc Thôn, huyện Kế Sách.

    Đồng chí Trần Minh Thử - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy biểu dương và ghi nhận những đóng góp quý báu của các đồng chí cao niên tuổi Đảng, trong suốt những năm tham gia công tác tại địa phương. Chính vì vậy, việc đón nhận Huy hiệu Đảng của các đồng chí là phần thưởng cao quý nhất của Đảng đối với công lao mà các đồng chí đã đóng góp vào sự nghiệp chung của Đảng. Qua đó, đồng chí Trần Minh Thử - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy mong muốn các đồng chí cao niên tuổi Đảng tiếp tục tham gia công tác quần chúng, vận động nhân dân và gia đình, giúp đỡ cán bộ, đảng viên thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và phát huy truyền thống đoàn kết của quê hương, cùng với Đảng bộ, chính quyền thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, góp phần để quê hương Kế Sách ngày càng giàu đẹp hơn.

    Đến nay, Đảng bộ huyện Kế Sách có 51 tổ chức đảng trực thuộc, có 4.567 đảng viên, trong đó có 975 đảng viên được tặng Huy hiệu từ 30 năm tuổi Đảng trở lên, trong số này có 52 đảng viên được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và 17 đảng viên được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng.

Thúy Liễu



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 69
  • Hôm nay: 5430
  • Trong tuần: 85,057
  • Tất cả: 11,517,856