Lượt xem: 393

Thị ủy Vĩnh Châu tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5

Sáng ngày 23/5, Ban Thường vụ Thị ủy Vĩnh Châu tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các đồng chí là cán bộ thuộc diện quản lý của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Ban Thường vụ Thị ủy Vĩnh Châu. Đồng chí Ngô Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Vĩnh Châu dự và trao Huy hiệu Đảng.

 


Đồng chí Ngô Hùng - Bí thư Thị ủy (bìa trái) và đồng chí Phan Thị Xinh Hưởng - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy (bìa phải) trao Huy hiệu Đảng cho 2 đồng chí cao niên tuổi Đảng

 

    Đợt 19/5 năm nay, thị xã Vĩnh Châu có 13 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng; trong đó, có 1 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 3 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 7 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 2 đảng viên nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Trong số đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt này, có 2 đảng viên cao niên thuộc diện quản lý của Ban Thường vụ Tỉnh ủy nhận Huy hiệu 40 và 45 năm tuổi Đảng.

    Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thị ủy Vĩnh Châu - Ngô Hùng bày tỏ sự trân trọng và biết ơn những đóng góp, cống hiến của các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng; khẳng định đây là phần thưởng cao quý, thể hiện sự tôn vinh của Đảng, ghi nhận những cống hiến, đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, Bí thư Thị ủy cũng mong rằng thời gian tới, với kinh nghiệm và uy tín của mình, các đảng viên lão thành tiếp tục là những hạt nhân đóng góp, chia sẻ kinh nghiệm, là nguồn lực tinh thần và điểm tựa chính trị tin cậy, vững chắc của Đảng bộ, góp phần cùng với toàn Đảng bộ xây dựng thị xã ngày càng giàu mạnh, phát triển.

Chí Thanh



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 100
  • Hôm nay: 10718
  • Trong tuần: 101,829
  • Tất cả: 11,217,448