Lượt xem: 417

Long Phú tổ chức Hội thi kể chuyện về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Ngày 04-11, tại Nhà văn hóa Quốc Hương, Huyện ủy Long Phú tổ chức Hội thi kể chuyện về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh lần thứ III năm 2020. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Xuân Định - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Vương Tấn Vũ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; bí thư, phó bí thư các đảng bộ, chi bộ trực thuộc Huyện ủy và đông đảo đảng viên, Nhân dân trên địa bàn.

 


Ban Tổ chức trao thưởng cho thí sinh đạt giải Nhất tại hội thi. Ảnh Chiến Thắng

    Tham gia hội thi có 10 thí sinh đến từ Đảng bộ các xã, thị trấn, lực lượng vũ trang trong toàn huyện. Mỗi thí sinh dự thi có 20 phút thể hiện những câu chuyện xoay quanh chủ đề về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; ngợi ca về Bác, về lòng yêu nước và những đức tính quý báu của Người: Khiêm tốn, giản dị, gần gũi với Nhân dân và phần trả lời câu hỏi liên quan đến các câu nói, mẫu chuyện của Bác Hồ… Thông qua mỗi câu chuyện xúc động về Bác, đã tạo sự lan tỏa, tác động tích cực đến nhận thức, hành động mỗi cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân...

    Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh đến từ Đảng ủy Công an huyện; giải Nhì thuộc về Đảng ủy Quân sự huyện; 2 thí sinh đến từ Đảng ủy thị trấn Đại Ngãi và Trường THCS và THPT Tân Thạnh đạt giải Ba.

    Hội thi cũng là dịp để mỗi cán bộ, đảng viên tìm hiểu sâu sắc hơn những câu chuyện có ý nghĩa to lớn về tấm gương sáng ngời của Bác Hồ, từ đó góp phần đẩy mạnh hơn nữa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác bằng những việc làm cụ thể, thiết thực; đồng thời biểu dương, nhân rộng các điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực công tác và đời sống xã hội.

Chiến Thắng



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 82
  • Hôm nay: 11921
  • Trong tuần: 93,780
  • Tất cả: 11,511,902