Lượt xem: 4532

Phát biểu hạ quyết tâm của Đoàn đại biểu dự Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Trang Thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh trân trọng đăng toàn văn bài phát biểu ra mắt, hạ quyết tâm của Đoàn đại biểu dự Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng tại Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

    Được Đại hội tín nhiệm bầu vào Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, chúng tôi xin hứa:


    1. Tiếp thu đầy đủ ý kiến của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh, đặc biệt là những vấn đề được Đại hội thảo luận, góp ý vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng để phản ánh tại Đại hội XIII của Đảng.


    2. Phát huy tinh thần trách nhiệm, tích cực tham gia đóng góp ý kiến vào các quyết định của Đại hội; lựa chọn những đồng chí có bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức trong sáng, kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; tiêu biểu về trí tuệ, trình độ, năng lực thực tiễn công tác, có tư duy đổi mới để bầu vào Ban Chấp hành Trung ương khoá XIII.


    3. Chấp hành nghiêm Nội quy, Quy chế làm việc của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; nêu cao tinh thần trách nhiệm để góp phần vào sự thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.


    4. Sau Đại hội, Đoàn sẽ báo cáo đầy đủ kết quả Đại hội với Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khoá XIV để tổ chức quán triệt và cụ thể hoá, triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp, nhanh chóng đưa Nghị quyết Đại hộiXIII của Đảng vào cuộc sống.

    
    Trân trọng cảm ơn và chúc sức khoẻ các đồng chí lãnh đạo, quý đại biểu và toàn thể Đại hội./.


Ban Biên tập



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 76
  • Hôm nay: 6927
  • Trong tuần: 98,038
  • Tất cả: 11,213,657