Lượt xem: 329

Châu Thành thành lập 9 đoàn thăm viếng, chúc Tết các nhà chùa nhân dịp Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2021

Sáng ngày 15-4, nhân dịp Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2021 của đồng bào dân tộc Khmer, UBND huyện thành lập 9 đoàn đến thăm viếng, chúc Tết các điểm chùa trên địa bàn huyện. Tham gia cùng đoàn còn có lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn.

 


Đồng chí Sơn Pô - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Châu Thành tặng quà cho chùa Trà Quýt, xã Thuận Hòa, huyện Châu Thành. Ảnh Thu Ngân

 

    Trong không khí đón mừng năm mới thật vui tươi, phấn khởi, đoàn kết, tiết kiệm, đoàn đã thông tin với các vị sư sãi, ban quản trị nhà chùa về một số kết quả nổi bật về kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh trên địa bàn huyện trong thời gian qua, gắn với việc thực hiện các chính sách dân tộc đối với đồng bào Khmer; đồng thời, ân cần hỏi thăm sức khỏe, chúc quý sư sãi cùng bà con phật tử hưởng một cái Tết vui tươi, đầm ấm; đồng thời mong muốn, ban trị sự nhà chùa cùng quý sư sãi tiếp tục vận động, hướng dẫn đồng bào Khmer chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

    Đại diện ban quản trị các nhà chùa đã bày tỏ niềm vui và cảm ơn trước sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với đồng bào Khmer; đồng thời hứa sẽ tiếp tục vận động bà con Khmer thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phát huy truyền thống đoàn kết giữa các dân tộc, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp văn minh.

    Dịp này, các đoàn và UBND các xã, thị trấn gởi tặng nhiều phần quà Tết cho đại diện nhà chùa, các gia đình chính sách tiêu biểu, người có uy tín là người dân tộc Khmer và các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện.

Trần Thu Ngân



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 83
  • Hôm nay: 4176
  • Trong tuần: 86,492
  • Tất cả: 11,448,732