Lượt xem: 335

Hội Chữ thập đỏ huyện Mỹ Tú tặng 100 phần quà cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam/dioxin

Nhằm thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, sẻ chia với những mảnh đời khó khăn, sáng ngày 15-4, Hội Chữ thập đỏ huyện Mỹ Tú phối hợp đơn vị tài trợ tổ chức tặng quà cho các hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam/dioxin có hoàn cảnh khó khăn.

 


Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ và đơn vị tài trợ tặng quà cho các hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Mỹ Tú. Ảnh Quốc Tuấn

 

    Tại buổi tặng quà, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện đã thăm hỏi và động viên các hộ gia đình khó khăn, nạn nhân chất độc da cam; đồng thời mong muốn các gia đình được nhận quà thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là chấp hành tốt các khuyến cáo của Bộ Y tế về thực hiện 5K để phòng, chống COVID-19; tích cực tham gia phát triển kinh tế gia đình để thoát nghèo bền vững, góp phần xây dựng quê hương ngày một giàu mạnh.

    Ban Tổ chức chương trình đã trực tiếp trao tặng 100 phần quà cho các hộ nghèo, gia đình khó khăn, nạn nhân da cam/dioxin, khuyết tật ở các xã Mỹ Hương, Thuận Hưng và thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa. Mỗi phần gồm gạo và các nhu yếu phẩm như: Mì gói, đường, bột ngọt, nước tương, với tổng trị giá 25 triệu đồng, do Hội từ thiện Hoa Từ Bi ở quận Thốt Nốt và huyện Cờ Đỏ thành phố Cần Thơ tài trợ.

    Những phần quà tuy không lớn về giá trị vật chất, nhưng chứa đựng nhiều tình cảm ý nghĩa của các mạnh thường quân dành cho những đối tượng khó khăn, nhằm giúp các hộ nghèo tại địa phương có thêm điều kiện sinh hoạt; đồng thời cũng thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách” và đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

Quốc Tuấn



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 101
  • Hôm nay: 10089
  • Trong tuần: 91,629
  • Tất cả: 11,536,185