Lượt xem: 446

Sở Giáo dục và Đào tạo: Tiếp nhận và trao tặng 60 máy tính xách tay cho trường học ở khu vực khó khăn

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Công ty trách nhiệm hữu hạn ACER Việt Nam tổ chức Lễ tiếp nhận và trao tặng máy tính xách tay thuộc Dự án Giáo dục trung học cơ sở khu vực khó khăn nhất giai đoạn 2 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Việt Mười - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Lã Hoàng Minh Chính - đại diện Công ty trách nhiệm hữu hạn ACER Việt Nam; đại diện phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện và các trường được nhận máy tính trong đợt này.

 


Các đại biểu đại diện các đơn vị tiếp nhận tài trợ. Ảnh H.Như

 

    Tại buổi lễ, đồng chí Lã Hoàng Minh Chính - đại diện Công ty trách nhiệm hữu hạn ACER Việt Nam đã trao tặng tổng số 60 chiếc máy tính xách tay cho Trường Tiểu học Xuân Hòa 2 (huyện Kế Sách) và Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Vĩnh Quới (thị xã Ngã Năm), mỗi đơn vị được nhận là 30 máy tính. Số thiết bị trên có ý nghĩa quan trọng, giúp cho các nhà trường bổ sung điều kiện cho phòng học tin học nói riêng, các bộ môn nói chung, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đảm bảo các điều kiện để dạy học. Món quà ý nghĩa này không chỉ giúp các em học sinh nâng cao kiến thức mà còn có thêm điều kiện, trang thiết bị để được tiếp cận với một nền giáo dục hiện đại trong bối cảnh ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ số và chuyển đổi số một cách chủ động và nhanh hơn.

    Phát biểu tại buổi tiếp nhận, đồng chí Nguyễn Việt Mười - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo gửi lời tri ân đến nhà tài trợ và mong rằng thời gian tới, Công ty trách nhiệm hữu hạn ACER Việt Nam sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ cho ngành giáo dục và đào tạo Sóc Trăng để các em học sinh trên địa bàn tỉnh được tiếp cận với công nghệ thông tin, qua đó góp phần thực hiện tốt Chương trình giáo dục phổ thông mới cũng như đẩy mạnh chuyển đổi số trong ngành giáo dục và đào tạo. Đồng chí Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cũng đề nghị các đơn vị trường được nhận máy tính trong đợt này phải sử dụng máy đúng mục đích, bảo quản tốt để sử dụng lâu dài.

Huỳnh Như



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 208
  • Hôm nay: 9569
  • Trong tuần: 98,461
  • Tất cả: 11,201,500