Lượt xem: 193

Khối thi đua số 1 tỉnh Sóc Trăng tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2020

Chiều ngày 14-4, Khối thi đua số 1 (gồm 7 đơn vị: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Công an tỉnh, Cục Thi hành án dân sự tỉnh, Tòa án nhân dân tỉnh, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh và Thanh tra tỉnh) tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2020 và phát động phong trào thi đua năm 2021. Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh, Khối trưởng Khối thi đua số 1 chủ trì hội nghị.

 


Các đơn vị Khối thi đua số 1 ký giao ước thi đua năm 2021. Ảnh Anh Tuấn

 

    Năm 2020, quán triệt chủ đề Phong trào thi đua “Kỷ cương, liêm chính, hành động, trách nhiệm, sáng tạo, hiệu quả” của UBND tỉnh, các đơn vị trong khối đã cụ thể hóa nội dung thi đua, tập trung thực hiện có hiệu quả các nội dung thi đua đã được ký kết. Qua đó, đã tạo được phong trào thi đua chuyển biến mạnh mẽ, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần tích cực thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh trật tự. Các đơn vị Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã triển khai đồng bộ các giải pháp, thực hiện có hiệu quả công tác chuyên môn, góp phần bảo vệ vững chắc an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội; công tác cải cách hành chính được 02 đơn vị Công an tỉnh và Thanh tra tỉnh đạt nhiều kết quả tích cực. Các đơn vị trong khối đã tổ chức, triển khai thực hiện nghiêm túc các phong trào thi đua do các cấp, các ngành phát động; trong đó, Công an tỉnh tham mưu UBND tỉnh phát động đợt thi đua đặc biệt trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 và Đại hội Đảng các cấp, Đại hội lần thứ XIII của Đảng; đợt thi đua thực hiện nhiệm vụ chuyên đề về chuyển hóa địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự, an toàn xã hội và các phong trào thi đua khác do Bộ Công an phát động.

    Tại Hội nghị, các đại biểu đã chia sẻ những kinh nghiệm của đơn vị thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua và nêu lên giải pháp khắc phục những mặt còn hạn chế của Khối thi đua số 1 trong năm qua, để tạo sự gắn kết giữa các đơn vị trong Khối, cũng như biểu dương và nhân rộng điển hình tiên tiến.

    Dịp này, các đơn vị trong Khối thi đua số 1 đã tiến hành bỏ phiếu, bình xét khen thưởng. Kết quả, Công an tỉnh được chọn là đơn vị dẫn đầu Khối trong phong trào thi đua yêu nước năm 2020. Công an tỉnh đã bàn giao nhiệm vụ Khối trưởng cho đơn vị Viện kiểm sát nhân dân tỉnh.

Tuyết Nhung



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 36
  • Hôm nay: 2090
  • Trong tuần: 81,717
  • Tất cả: 11,514,516