Lượt xem: 516

Giám đốc Công an tỉnh thăm hỏi, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tuyến đầu phòng, chống COVID-19

Ngày 23-7, Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đến thăm hỏi, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tuyến đầu phòng, chống COVID-19 tại các chốt kiểm soát dịch trên địa các bàn huyện: Châu Thành, Mỹ Tú, Thạnh Trị và thị xã Ngã Năm.

 


Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh thăm hỏi, động viên các chốt kiểm soát Covid-19

 

    Tại các nơi đến, lực lượng chức năng đã báo cáo nhanh kết quả kiểm soát tại các chốt, đại đa số người dân đều chấp hành nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, một số trường hợp xin qua chốt đã được lực lượng công an tuyên truyền, giải thích về thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 và đã quay xe trở về. Đồng thời, các lực lượng tham gia chốt đều nêu cao tinh thần trách nhiệm, quyết tâm thực hiện tốt theo phương châm “chống dịch như chống giặc”.

    Đại tá Nguyễn Minh Ngọc ghi nhận và đánh giá cao tinh thần, thái độ làm việc của các lực lượng, đồng thời thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sỹ và các lực lượng tham gia tuyến đầu cố gắng vượt qua khó khăn, thể hiện vai trò tuyến đầu phòng, chống dịch, bảo đảm an toàn sức khỏe và thực hiện nghiêm công tác phòng, chống COVID-19, kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm, quyết tâm cùng chung tay ngăn chặn và đẩy lùi COVID-19 trong thời gian sớm nhất.

    Dịp này, Giám đốc Công an tỉnh, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ và Công đoàn Công an tỉnh đã tặng những phần quà thiết thực gồm lương thực, thực phẩm và một số trang thiết bị nhằm cổ vũ tinh thần cho các chốt kiểm soát dịch thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời các tổ chức đoàn thể cũng đã gửi 40 suất quà cho các hộ khó khăn trong các khu phong tỏa tại thị xã Ngã Năm.

Đức Trung



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 102
  • Hôm nay: 11930
  • Trong tuần: 103,041
  • Tất cả: 11,218,660