Lượt xem: 414

Công an tỉnh Sóc Trăng kiểm tra nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2023

Sáng ngày 17/5, Đoàn kiểm tra công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh Sóc Trăng tiến hành kiểm tra nghiệp vụ PCCC và CNCH 6 tháng đầu năm 2023 tại Công an huyện Long Phú.

 


Quang cảnh buổi kiểm tra nghiệp vụ PCCC và CNCH

 

    Nội dung kiểm tra được chia làm 2 phần là lý thuyết và thực hành. Đối với phần lý thuyết, Đoàn tiến hành kiểm tra việc thực hiện các văn bản chỉ đạo của Bộ Công an về công tác PCCC và CNCH; trình bày tính năng, tác dụng của các phương tiện và các trang thiết bị phục vụ chữa cháy được trang bị; quy trình thực hành thao tác phun hút nước chữa cháy; chế độ bảo trì, bảo dưỡng xe và máy bơm chữa cháy, kiểm tra khả năng của cá nhân và đồng đội triển khai đội hình chữa cháy.

    Theo kế hoạch, từ ngày 15/5 đến ngày 25/5/2023, Đoàn công tác sẽ kiểm tra các đội nghiệp vụ thuộc Phòng PCCC và CNCH và các đội nghiệp vụ PCCC và CNCH thuộc công an 11 huyện, thị xã, thành phố.

    Qua đợt kiểm tra nhằm đánh giá khả năng nắm vững các văn bản, pháp luật, các quy định về công tác PCCC và CNCH. Đồng thời đánh giá trình độ chỉ huy, kỹ thuật chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ, khả năng sử dụng trang thiết bị, phương tiện phục vụ công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ./.

Anh Tuấn



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 87
  • Hôm nay: 9003
  • Trong tuần: 90,543
  • Tất cả: 11,535,099