Lượt xem: 329

Khen thưởng 21 cá nhân có thành tích trong đấu tranh phòng, chống tội phạm

Chiều ngày 17/5, tại Công an huyện Kế Sách, Đại tá Phạm Quốc Việt - Tỉnh ủy viên, Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng chủ trì buổi Lễ trao Quyết định khen thưởng của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống tội phạm.

 


Đại tá Phạm Quốc Việt - Phó Giám đốc Công an tỉnh trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích 

 

    Thời gian qua, Công an huyện Kế Sách đã triển khai đồng bộ các biện pháp công tác, quản lý chặt địa bàn, đối tượng, đẩy mạnh công tác đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm. Đặc biệt là chỉ đạo lực lượng công an từ huyện đến cơ sở tăng cường phối hợp, tổ chức tuần tra kiểm soát, khép kín địa bàn nhất là tập trung vào các địa bàn trọng điểm, phức tạp về an ninh, trật tự.

    Theo đó, từ ngày 21/4  đến ngày 07/5/2023, lực lượng Công an huyện Kế Sách đã phối hợp với các ngành có liên quan và quần chúng nhân dân kịp thời phát hiện, bắt, xử lý 05 vụ việc liên quan đến hành vi trộm cắp, cướp giật tài sản, vận chuyển hàng cấm, mua bán trái phép chất ma túy trên địa bàn. Trong đó, một số vụ việc nổi bật như: Kịp thời bắt giữ các đối tượng trong 02 vụ cướp giật tài sản tại xã Đại Hải; bắt các đối tượng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy tại xã Trinh Phú; bắt đối tượng trộm cắp xe mô tô tại xã An Lạc Tây; bắt giữ đối tượng vận chuyển 12.000 bao thuốc lá nhập lậu tại thị trấn An Lạc Thôn.

    Với những thành tích trên, Giám đốc Công an tỉnh đã tặng Giấy khen cho 16 cá nhân có thành tích trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và có thành tích trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

    Cũng trong dịp này, có 05 cá nhân được Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Kế Sách tặng Giấy khen vì đã có thành tích trong vụ bắt giữ đối tượng vận chuyển hàng cấm.

Minh Tấn



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 108
  • Hôm nay: 972
  • Trong tuần: 82,512
  • Tất cả: 11,527,068