Lượt xem: 414

Tỉnh ủy Sóc Trăng tổ chức Hội nghị thông tin thời sự chuyên đề lần I năm 2021

Sáng ngày 20/4, tại Trung tâm Văn hóa và Hội nghị tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng tổ chức Hội nghị trực tuyến thông tin thời sự chuyên đề lần thứ I năm 2021. Dự tại điểm cầu chính có các đồng chí: Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng; Trần Văn Lâu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh. Cùng các đại biểu là các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; các đồng chí cán bộ chủ chốt các huyện ủy, thị ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy và cán bộ chủ chốt các xã, phường thị trấn trong toàn tỉnh tham dự.

 


Các đại biểu tham dự Hội nghị. Ảnh Chí Bảo

 

    Hội nghị chuyên đề năm 2021 được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng tổ chức bằng hình thức trực tuyến, với 125 điểm cầu trong cả tỉnh và hơn 9.000 đại biểu tham dự.

    Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe Tiến sĩ Lê Hải Bình - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban chuyên trách Ban Chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại, Vụ trưởng Vụ Thông tin đối ngoại và hợp tác quốc tế, Ban Tuyên giáo Trung ương báo cáo về tình hình thế giới và công tác đối ngoại của Đảng, Nhà nước ta thời gian gần đây; đặc biệt là những thành tựu quan trọng, nổi bật về đối ngoại sau 35 năm đổi mới.

    Trước những biến động trên thế giới về kinh tế, chính trị, xã hội thời gian qua, nhất là những diễn biến rất phức tạp trên Biển Đông với cục diện chuyển sang giai đoạn mới; cùng với sự xuất hiện và những diễn biến phức tạp, khó lường của COVID-19; những tác động của thiên tai, biến đổi khí hậu ngày càng nghiêm trọng… đã tác động không nhỏ đến đời sống chính trị, kinh tế, xã hội trên thế giới nói chung, của đất nước ta nói riêng. Tuy nhiên, với sự lãnh đạo của Đảng, sự điều hành của Chính phủ; đất nước ta đã từng bước vượt qua khó khăn; đạt được nhiều thành tựu nổi bật, được thế giới công nhận và khẳng định được tầm vóc, cơ đồ, vị thế, uy tín của đất nước ta trên trường quốc tế.


Quang cảnh Hội nghị. Ảnh Q.K

 

    Qua Hội nghị, các đại biểu đã có thêm những thông tin quan trọng, chính thống về cục diện thế giới và khu vực, về thời cơ và thách thức đối với Việt Nam trước những diễn biến gần đây trên thế giới, về quan điểm đối ngoại của nước ta, nhất là quan điểm đối ngoại được nêu trong Văn kiện Đại hội XIII; góp phần giúp cán bộ, đảng viên và nhân dân tỉnh nhà nắm rõ hơn về công tác đối ngoại của Đảng, Nhà nước ta, nhận định sâu hơn về tình hình thế giới; từ đó củng cố niềm tin, tăng cường sức mạnh, nỗ lực đoàn kết vượt qua khó khăn, thách thức.

Hoài Anh



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 109
  • Hôm nay: 3145
  • Trong tuần: 84,685
  • Tất cả: 11,529,241