Lượt xem: 89

Chi trả hơn 20,1 tỷ đồng cho người dân ảnh hưởng bởi Dự án đường bộ cao tốc tại xã Thuận Hưng, huyện Mỹ Tú

Chiều ngày 1/6, Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Sóc Trăng phối hợp Hội đồng Bồi thường, hỗ trợ và tái định cư huyện Mỹ Tú tổ chức chi trả bồi thường hỗ trợ (đợt 1) cho các hộ gia đình, tổ chức tại xã Thuận Hưng có phần diện tích đất bị ảnh hưởng bởi Dự án Đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1.

 


Các hộ dân xã Thuận Hưng làm thủ tục nhận tiền đền bù giải phóng mặt bằng Dự án đường bộ cao tốc.

 

    Đây là xã đầu tiên của huyện Mỹ Tú thực hiện chi trả bồi thường hỗ trợ cho hộ gia đình, cá nhân và tổ chức theo phương án đã được phê duyệt tại Quyết định số 2312/QĐ–UBND ngày 30/5/2023 của UBND huyện Mỹ Tú. Tổng số hộ được chi trả trong đợt này là 50 hộ và 01 tổ chức với tổng kinh phí hơn 20,1 tỷ đồng.

    Theo ghi nhận của chúng tôi, trong ngày đầu tiên thực hiện tổ chức chi trả bồi thường hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng bởi Dự án Đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1, thuộc địa bàn xã Thuận Hưng, người dân có mặt tại Nhà Văn hóa xã từ rất sớm để thực hiện hoàn tất các hồ sơ, thủ tục hỗ trợ, bồi thường. Tất cả người dân đều ủng hộ, phấn khởi, nhất trí với phương án đền bù, hỗ trợ.

    Theo Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Sóc Trăng, từ ngày 1 – 5/6/2023, Trung tâm phối hợp với Hội đồng Bồi thường, hỗ trợ và tái định cư huyện Mỹ Tú tổ chức chi trả tiền bồi thường (đợt 1) cho người dân tại các xã: Thuận Hưng, Long Hưng, Mỹ Tú, Phú Mỹ và thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa.

Quốc Tuấn



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 68
  • Hôm nay: 9169
  • Trong tuần: 100,280
  • Tất cả: 11,215,899