• 22/04/2024

    Những tấm gương cán bộ Mặt trận nhiệt huyết, gương mẫu

    Là cầu nối quan trọng giữa Đảng, chính quyền với nhân dân, thời gian qua, những người làm công tác Mặt trận cơ sở luôn phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu, tích cực tuyên truyền, vận động, khơi dậy tinh thần thi đua yêu nước, huy động khối đại đoàn kết của các tầng lớp nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

    63 lượt xem
  • 20/04/2024

    “Con mong muốn làm những điều mà con đã từng được nghe, được học”

    Được nhà trường giới thiệu, tôi có dịp gặp gỡ em Trần Thị Bích Liên, học sinh lớp 12, Trường Trung học phổ thông Trần Văn Bảy tại huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng. Trò chuyện với em, thật sự thấy thu hút bởi cô nữ sinh có gương mặt tươi sáng và cách nói chuyện lễ phép, thông minh. Càng đáng ngợi khen hơn khi nghe Bích Liên kể về quá trình học tập của mình và điều đặc biệt là cô nữ sinh ấy luôn dành tình yêu thật lớn đối với môn học Lịch sử.

    117 lượt xem
  • 19/04/2024

    Thầy Trịnh Phú Hoài - Yêu nghề, không ngừng đổi mới

    Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng đã có rất nhiều thầy, cô giáo không ngừng cống hiến cho ngành Giáo dục và Đào tạo, góp phần ươm mầm, bồi dưỡng những tài năng cho tương lai. Thầy Trịnh Phú Hoài - Tổ trưởng Tổ sinh học Trường THPT Thiều Văn Chỏi, huyện Kế Sách là một tấm gương như thế. Yêu nghề, thầy luôn tìm tòi, học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn, và áp dụng phương pháp giảng dạy mới để truyền cảm hứng cho học sinh ở ngôi trường vùng sâu này.

    81 lượt xem
  • 15/04/2024

    Lan tỏa tinh thần học tập và làm theo Bác ở Đảng bộ xã Hậu Thạnh

    Sau 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị (khóa XIII) về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị (khóa XII) “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” (Kết luận số 01), Đảng bộ xã Hậu Thạnh, huyện Long Phú, đã đưa việc học tập và làm theo Bác trở thành việc làm thường xuyên, thói quen, ý thức tự giác của từng cán bộ, đảng viên, lan tỏa trong cả cộng đồng. Từ đó, góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân.

    71 lượt xem
  • 10/04/2024

    Thầy hiệu trưởng hết lòng với mái trường dân tộc nội trú

    Đó là Thầy Kiêm Hươl - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường Trung học cơ sở, Dân tộc nội trú huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng. Thầy luôn vui vẻ, nhiệt tình, toát lên sự điềm tĩnh, tự tin, hòa đồng với tập thể giáo viên, với học sinh và là niềm tin của các bậc phụ huynh.

    122 lượt xem
  • 08/04/2024

    Cựu chiến binh Nguyễn Thành Chơn gương mẫu học tập và làm theo lời Bác

    Những năm qua, phong trào Cựu chiến binh (CCB) gương mẫu học tập và làm theo lời Bác được cán bộ, hội viên Hội CCB tại huyện Mỹ Tú tích cực hưởng ứng. Nhiều CCB đã gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào thi yêu nước, là tấm gương sáng cho mọi người cùng noi theo. Điển hình như CCB Nguyễn Thành Chơn, Chi hội trưởng Chi hội CCB ấp Phương Hòa 2, xã Hưng Phú, một trong những CCB gương mẫu, luôn sống và làm việc với phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”.

    130 lượt xem
  • 06/04/2024

    Nét đẹp nữ cán bộ Công đoàn

    “Làm cán bộ Công đoàn, cán bộ Mặt trận thì bản mình luôn xác định phải nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm cao và luôn đặt lợi ích của tập thể, người lao động lên hàng đầu; cố gắng cùng với tập thể triển khai thực hiện các hoạt động phong trào mới thuyết phục được đông đảo đoàn viên tham gia hưởng ứng, thực hiện hiệu quả các phong trào”, đó là tâm niệm của đồng chí Từ Tố Quyên - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Ủy ban MTTQ tỉnh Sóc Trăng khi nói về những việc mà bản thân đã làm trong thời gian qua.

    105 lượt xem
  • 04/04/2024

    Thượng úy Trần Diệu - Gương sáng trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm

    Là cán bộ trẻ người dân tộc Khmer, sinh ra và lớn lên trên mảnh đất xã Viên Bình, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng, Thượng úy Quân nhân chuyên nghiệp Trần Diệu - nhân viên Đội Phòng, chống ma túy và tội phạm, Đồn Biên phòng Trung Bình, Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng luôn khắc phục khó khăn, bám dân, bám địa bàn, nỗ lực hoàn thành mọi nhiệm vụ được cấp trên giao. Năm 2023, anh vinh dự được Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tuyên dương gương mặt trẻ tiêu biểu và nhiều giấy khen trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm.

    105 lượt xem
  • 26/03/2024

    Người thủ lĩnh thanh niên đầy tâm huyết

    Với tinh thần “đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, Thạch Bửu Tấn - Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chi Minh xã Phú Mỹ, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng phát huy sức trẻ, xung kích đi đầu, sáng tạo trong tổ chức triển khai thực hiện các phong trào và hoạt động của Đoàn. Qua đó, góp phần quan trọng giúp Đoàn TNCS xã Phú Mỹ đạt danh hiệu “Đơn vị xuất sắc vững mạnh” của huyện năm 2023.

    915 lượt xem
  • 13/03/2024

    Bí thư Chi đoàn vinh dự nhận Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2024

    Ngày 27/2/2024, Ban Bí thư Trung ương Đoàn thông báo danh sách 100 cán bộ Đoàn tiêu biểu toàn quốc đạt Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2024. Vượt qua hàng trăm ứng cử viên tiêu biểu từ mọi miền Tổ quốc, tuổi trẻ Công an tỉnh Sóc Trăng có Đại úy Nguyễn Toàn Em, Bí thư Chi đoàn Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội vinh dự là 1/15 cán bộ Đoàn trong lực lượng Công an nhân dân và là 1 trong số 2 cá nhân của tỉnh Sóc Trăng được tuyên dương dịp này.

    236 lượt xem
  1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  ... 


Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 



No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 45
  • Hôm nay: 2117
  • Trong tuần: 81,744
  • Tất cả: 11,514,543