• 13/03/2024

    Bí thư Chi đoàn vinh dự nhận Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2024

    Ngày 27/2/2024, Ban Bí thư Trung ương Đoàn thông báo danh sách 100 cán bộ Đoàn tiêu biểu toàn quốc đạt Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2024. Vượt qua hàng trăm ứng cử viên tiêu biểu từ mọi miền Tổ quốc, tuổi trẻ Công an tỉnh Sóc Trăng có Đại úy Nguyễn Toàn Em, Bí thư Chi đoàn Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội vinh dự là 1/15 cán bộ Đoàn trong lực lượng Công an nhân dân và là 1 trong số 2 cá nhân của tỉnh Sóc Trăng được tuyên dương dịp này.

    150 lượt xem
  • 06/03/2024

    Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã tận tụy, năng động

    Năm 2018, chị Nguyễn Thị Hồng Đang được hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Long Phú, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Hội LHPN xã, nhiệm kỳ 2016-2021 và nhiệm kỳ 2021-2026. Qua 8 năm gắn bó với công tác phụ nữ, chị là tấm gương điển hình về tinh thần trách nhiệm với công việc, được cán bộ, hội viên tin tưởng, yêu mến.

    140 lượt xem
  • 28/02/2024

    Đảng viên Trần Thị Hươl: Luôn nỗ lực vì niềm hạnh phúc của nhân dân

    Năng nổ, nhiệt tình, trách nhiệm, sâu sắc và gần gũi với nhân dân là những điều mà chúng tôi cảm nhận và thấy được ở đồng chí Trần Thị Hươl, Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ ấp Trường Thành B, xã Trường Khánh, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng.

    86 lượt xem
  • 21/02/2024

    Phát huy vai trò gương mẫu của đảng viên trong công tác giải phóng mặt bằng

    Trong không khí phấn khởi ngày Xuân Giáp Thìn 2024, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Phường 6, thành phố Sóc Trăng đón năm mới vui hơn bởi nhiều công trình, dự án phát triển hạ tầng được đưa vào hoạt động để phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân cũng như tạo bộ mặt đô thị khang trang, sạch đẹp. Kết quả đó là nhờ cấp ủy, chính quyền đã phát huy vai trò của cán bộ, đảng viên gương mẫu đi đầu, chủ động bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư, đơn vị thi công để các công trình, dự án sớm được triển khai.

    323 lượt xem
  • 25/01/2024

    Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc và con người Sóc Trăng

    Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về văn hóa, xây dựng văn hóa, chăm lo nguồn lực con người là những nội dung chứa đựng giá trị cốt lõi của quốc gia - dân tộc mà toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đã và đang phấn đấu thực hiện. “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc và con người Sóc Trăng, đáp ứng yêu cầu đổi mới, hội nhập và phát triển” là nhiệm vụ chính trị có ý nghĩa quan trọng, tạo sức mạnh nội sinh, giúp tỉnh nhà ngày càng phát triển phồn vinh, hạnh phúc.

    3986 lượt xem
  • 02/01/2024

    Ông Phạm Thành Nhanh - Trưởng ấp nói hay làm giỏi

    Với tinh thần “hết lòng, hết sức phục vụ nhân dân”, thời gian qua, ông Phạm Thành Nhanh - Trưởng Ban Nhân dân ấp Trung Nhất, xã Lâm Tân, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng không chỉ năng động, sáng tạo, nhiệt huyết trong công tác vận động người dân thực hiện các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, ông còn tận tâm, nhiệt tình vận động bà con xây dựng các mô hình sản xuất hiệu quả, quan tâm chăm lo cho người nghèo, hoàn cảnh khăn… từng bước vươn lên, góp phần làm cho ấp Trung Nhất ngày càng phát triển, văn minh, tiến bộ.

    873 lượt xem
  • 27/12/2023

    Nữ quân nhân lan tỏa phong trào học tập và làm theo Bác

    Tại Ban Chỉ huy Quân sự thị xã Ngã Năm có một nữ quân nhân trong thời gian qua đã không ngừng nghiên cứu xây dựng thành công 5 mô hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, trong đó có nhiều mô hình được nhân rộng góp phần lan tỏa rộng khắp phong trào học và làm theo Bác tại đơn vị.

    230 lượt xem
  • 11/12/2023

    Tuổi trẻ Công an Sóc Trăng đẩy mạnh học tập và thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy

    Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn dành cho lực lượng Công an nhân dân sự quan tâm đặc biệt, Người đã để lại cho lực lượng Công an nhân dân nhiều di huấn quý báu. Cách đây 75 năm, ngày 11/3/1948, Bác Hồ đã có Thư gửi đồng chí Hoàng Mai, Giám đốc Công an khu XII về “Tư cách người Công an cách mệnh”, chỉ rõ những phẩm chất đạo đức và tư cách người Công an cách mạng. Việc tổ chức học tập, quán triệt sâu sắc và thực hiện nghiêm túc Sáu điều Bác Hồ dạy thể hiện tình cảm sâu sắc của lực lượng Công an tỉnh Sóc Trăng nói chung, tuổi trẻ Công an Sóc Trăng nói riêng đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh; là hành động thiết thực của cán bộ, chiến sỹ Công an nhân dân thể hiện sự trung thành tuyệt đối với Đảng, hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân.

    989 lượt xem
  • 06/11/2023

    Tấm gương truyền cảm hứng phấn đấu học tập và làm theo Bác

    Ông Nguyễn Thành Hiệp là cá nhân điển hình duy nhất của tỉnh Sóc Trăng được chọn tham gia Chương trình “Hồ Chí Minh - Hành trình khát vọng 2023”, tôn vinh điển hình tiêu biểu toàn quốc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức. Ông Nguyễn Thành Hiệp đã có những việc làm thiết thực gắn với hoạt động sản xuất, kinh doanh, đóng góp cho quỹ an sinh xã hội, góp phần chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Sóc Trăng.

    1265 lượt xem
  • 02/11/2023

    Người cao tuổi Sóc Trăng nêu gương sáng làm theo lời Bác

    Là lớp người có uy tín và vai trò quan trọng trong gia đình và xã hội, những năm qua, Hội Người cao tuổi tỉnh Sóc Trăng luôn gương mẫu, đi đầu trong thực hiện các phong trào thi đua. Phát huy tinh thần “Tuổi cao gương sáng”, các cấp hội người cao tuổi còn không ngừng học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng những việc làm cụ thể, thiết thực trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Qua đó, không chỉ góp phần quan trọng vào  phát triển kinh tế - xã hội của địa phương mà còn trở thành tấm gương sáng cho thế con cháu học tập, noi theo.

    311 lượt xem
  1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  ... 


Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 



No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 85
  • Hôm nay: 10878
  • Trong tuần: 97,325
  • Tất cả: 11,084,541