Lượt xem: 3577

Phát biểu hạ quyết tâm của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng khóa XIV

Trang Thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh trân trọng đăng toàn văn bài phát biểu ra mắt, hạ quyết tâm của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng khóa XIV tại Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

    Thay mặt cho 51 đồng chí vừa trúng cử, tôi xin chân thành cảm ơn đại biểu Đại hội đã tín nhiệm bầu chúng tôi vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khoá XIVnhiệm kỳ 2020-2025; đây là niềm vinh dự, nhưng đồng thời cũng là trách nhiệm hết sức nặng nề trước Đảng bộ và Nhân dân tỉnh nhà. Để xứng đáng với lòng tin của Đại hội, chúng tôi xin hứa: 


    1. Nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức, cùng với ý kiến đóng góp quý báu của các đại biểu, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân; vận dụng có hiệu quả trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ tỉnh trong nhiệm kỳ 2020-2025.


    2. Thường xuyên học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, bản lĩnh chính trị và năng lực công tác; trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng, lối sống trong sáng, lành mạnh, trung thực, gương mẫu, nói đi đôi với làm; xây dựng phong cách làm việc khoa học, dân chủ, sâu sát thực tiễn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.


    3. Tăng cường đoàn kết, thống nhất về tư tưởng, ý chí và hành động Chấp hành và thực hiện nghiêm nguyên tắc tập trung dân chủ trong tổ chức và sinh hoạt đảng; nghiêm túc thực hiện tự phê bình và phê bình; phát huy dân chủ và giữ gìn kỷ luật, kỷ cương trong Đảng; kiên quyết đấu tranh chống các quan điểm sai trái, các biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, quan liêu, tham nhũng, lãng phí, tiêu cực.


    4. Tiếp tục phát huy những thành tựu, những kinh nghiệm của nhiệm kỳ trước; phát huy mọi nguồn lực, đẩy nhanh tốc độ phát triển kinh tế, cải thiện đời sống Nhân dân; thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu, chỉ tiêu của Nghị quyết Đại hội; trong đó, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả 5 nhiệm vụ trọng tâm và 3 đột phá, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.


    Với tinh thần đó, chúng tôi xin hứa sẽ phấn đấu hết sức mình trên từng cương vị được phân công phụ trách và tin tưởng rằng toàn thể cán bộ, đảng viên, chiến sĩ và Nhân dân trong tỉnh sẽ phát huy mạnh mẽ tinh thần “Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Đổi mới” cùng với Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thách thức, phấn đấu đưa tỉnh Sóc Trăng phát triển nhanh, bền vững. 


     Cuối lời, chúng tôi xin chân thành cảm ơn và kính chúc các đồng chí lãnh đạo, các vị khách quý và toàn thể đại biểu Đại hội mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công./.


Ban Biên tập



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 42
  • Hôm nay: 1735
  • Trong tuần: 87,035
  • Tất cả: 11,554,091