Lượt xem: 1808

Diễn văn Bế mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Trang Thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh trân trọng đăng toàn văn Diễn văn Bế mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 của đồng chí Lâm Văn Mẫn - Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng khóa XIV.

    Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần trách nhiệm cao của các đại biểu trước Đảng bộ và Nhân dân trong tỉnh, đến thời điểm này, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã hoàn thành toàn bộ nội dung Chương trình đề ra.

    Đại hội đã thảo luận, phân tích, đánh giá khách quan, toàn diện về kết quả 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015-2020, làm sáng tỏ những nguyên nhân của ưu điểm, khuyết điểm và rút ra những bài học kinh nghiệm quan trọng trong lãnh đạo, điều hành của các cấp ủy đảng, chính quyền và biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025.

    Đại hội đã tiến hành nghiêm túc, đúng Điều lệ Đảng, lựa chọn và bầu các đồng chí đủ tiêu chuẩn, xứng đáng vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khoá XIV nhiệm kỳ 2020 - 2025, gồm 51 đồng chí tiêu biểu, đại diện cho 45.582 đảng viên Đảng bộ tỉnh. Đại hội trao cho Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khoá XIV trọng trách lãnh đạo toàn Đảng bộ, quân và dân tỉnh Sóc Trăng thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội.

    Nhận thức rõ trách nhiệm to lớn, song hết sức vẻ vang trước Đảng bộ và Nhân dân tỉnh nhà, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khoá XIV sẽ đoàn kết, chung sức, đồng lòng; không ngừng rèn luyện, nâng cao trình độ, bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, phát huy năng lực, đem hết sức mình cùng toàn Đảng bộ thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã được Đại hội xác định trong nhiệm kỳ tới.

    Đại hội đã bầu 17 đại biểu chính thức và 02 đại biểu dự khuyết, là những đồng chí tiêu biểu cho trí tuệ, tình cảm, nguyện vọng của Đảng bộ và Nhân dân trong tỉnh để đi dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

    Từ những kết quả nêu trên, chúng ta vui mừng khẳng định: Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025 đã thành công tốt đẹp.

    Kính thưa Đại hội!

    Thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV là cơ sở quan trọng để tăng cường hơn nữa sự đoàn kết nhất trí, là niềm tin và nguồn cổ vũ to lớn đối với Đảng bộ, quân và dân tỉnh nhà; tuy nhiên, quá trình tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội còn nhiều khó khăn, thử thách phía trước, đòi hỏi Đảng bộ phải nỗ lực phấn đấu với quyết tâm chính trị cao mới có thể hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội đề ra.

    Với tinh thần đó, tôi kêu gọi toàn Đảng bộ, quân và dân tỉnh Sóc Trăng tăng cường đoàn kết, cùng với Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khoá XIV vượt qua khó khăn, thách thức, tranh thủ cơ hội mới, phấn đấu đưa tỉnh Sóc Trăng phát triển nhanh, bền vững. Ngay sau Đại hội, các cấp uỷ, tổ chức đảng tổ chức quán triệt sâu sắc kết quả và các văn kiện Đại hội; phát động các phong trào thi đua sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân, sớm đưa Nghị quyết Đại hội vào cuộc sống.

    Kính thưa Đại hội!

    Trong niềm hân hoan phấn khởi về sự thành công của Đại hội, Đảng bộ và Nhân dân tỉnh Sóc Trăng trân trọng cảm ơn Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư, các bộ, ban, ngành Trung ương đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, hỗ trợ Đảng bộ và Nhân dân tỉnh Sóc Trăng đạt được những thành tựu quan trọng trong thời gian qua.

    Đại hội trân trọng cảm ơn và xin hứa, quyết tâm thực hiện nghiêm túc ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương. Hy vọng trong thời gian tới, Đảng bộ và Nhân dân tỉnh Sóc Trăng tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đồng chí.

    Đảng bộ và Nhân dân tỉnh Sóc Trăng trân trọng cảm ơn các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh uỷ, nguyên Phó Bí thư Tỉnh uỷ, nguyên Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh qua các thời kỳ đã có nhiều đóng góp cho Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khoá XIII thực hiện hoàn thành trọng trách của mình. Mong rằng trong thời gian tới, các đồng chí tiếp tục ủng hộ, giúp đỡ để Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khoá XIV hoàn thành tốt nhiệm vụ.

    Đại hội xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các đồng chí cao niên tuổi Đảng, cán bộ lãnh thành cách mạng, cán bộ hưu trí, cán bộ, đảng viên, chiến sĩ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và Nhân dân trong tỉnh đã quan tâm, theo dõi, và dành cho Đại hội nhiều tình cảm tốt đẹp.

    Đại hội chân thành cảm ơn các cơ quan thông tấn, báo chí, đài phát thanh, truyền hình Trung ương, khu vực và địa phương đến dự và đưa tin về Đại hội.

    Đại hội biểu dương và cảm ơn Tiểu ban Văn kiện, Nhân sự và Tổ chức phục vụ, cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các lực lượng vũ trang đã tận tụy làm tốt công tác phục vụ, góp phần thiết thực vào thành công của Đại hội.

    Kính thưa Đại hội!

    Trong niềm hân hoan phấn khởi về sự thành công của Đại hội, với quyết tâm mới, với niềm tin sâu sắc vào sức mạnh, ý chí của toàn Đảng bộ, quân và dân tỉnh nhà, vào tương lai tươi sáng của tỉnh Sóc Trăng trong thời gian tới, thay mặt Đoàn Chủ tịch, tôi tuyên bố bế mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

    Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh muôn năm!

    Nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam muôn năm!

    Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta!

    Xin trân trọng cảm ơn./.

Ban Biên tập



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 104
  • Hôm nay: 7140
  • Trong tuần: 93,587
  • Tất cả: 11,080,803