Lượt xem: 494

Trao quyết định bổ nhiệm Chấp hành viên trung cấp

Chiều ngày 8/6, Cục Thi hành án dân sự (THADS) tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Chấp hành viên trung cấp. Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Uốt - Cục trưởng Cục THADS tỉnh Sóc Trăng, ban lãnh đạo, phòng nghiệp vụ và lãnh đạo Chi Chiều ngày 8/6, Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh Sóc Trăng tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Chấp hành viên trung cấp. Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Uốt - Cục trưởng Cục THADS tỉnh Sóc Trăng, ban lãnh đạo, phòng nghiệp vụ và lãnh đạo Chi cục THADS các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.cục THADS các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

 


Trao Quyết định bổ nhiệm cho các chấp hành viên 

 

    Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Uốt thừa quyền ủy nhiệm trao Quyết định bổ nhiệm của Bộ Tư pháp cho 7 chấp hành viên trung cấp là công chức trực thuộc Cục THADS tỉnh Sóc Trăng quản lý. Đại diện cho Chấp hành viên vừa bổ nhiệm, đồng chí Trần Thị Ánh Tuyết - Chấp hành viên, Chi cục THADS huyện Kế Sách chân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với lãnh đạo, tập thể đơn vị đã tạo điều kiện để bản thân được nghiên cứu học tập, được bổ nhiệm, xếp lương nâng ngạch và hứa sẽ phấn đấu hơn nữa để thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

    Đồng chí Nguyễn Văn Uốt ghi nhận sự nỗ lực, phấn đấu của các chấp hành viên trung cấp vừa được bổ nhiệm. Hiện nay, tình hình án thụ lý ngày một tăng và có nhiều án lớn, án phức tạp. Qua đó, mong các chấp hành viên trung cấp không ngừng phấn đấu, học tập và nâng cao chuyên môn nghiệp vụ để xứng đáng với chức danh vừa được bổ nhiệm, đáp ứng nhu cầu nhiệm vụ công tác. Khi đó, cần quan tâm hướng dẫn đối với chấp hành viên sơ cấp, thư ký và tích cực tham mưu cho thủ trưởng đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ. Cục trưởng tin rằng, trước sự quyết tâm của các chấp hành viên trung cấp vừa được bổ nhiệm sẽ góp phần giúp THADS hai cấp hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

C.H



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 73
  • Hôm nay: 2489
  • Trong tuần: 89,406
  • Tất cả: 11,673,567