Lượt xem: 303

Tổng lãnh sự quán Indonesia chào xã giao UBND tỉnh Sóc Trăng

Chiều 21/3, Đoàn công tác của Tổng lãnh sự quán Indonesia do Ngài Agustaviano Sofjan làm Trưởng đoàn đến chào xã giao UBND tỉnh Sóc Trăng. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

 


Lãnh đạo UBND tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn công tác Tổng lãnh sự quán Indonesia. Ảnh Hoàng Lan


    Trong không khí cởi mở, Tổng lãnh sự quán Indonesia - Ngài Agustaviano Sofjan - nhắc lại mối quan hệ gắn bó lâu đời giữa Việt Nam và Indonesia. Qua đó, mong muốn chuyến thăm Sóc Trăng lần này sẽ thắt chặt thêm mối quan hệ giữa 2 nước; đồng thời tìm hiểu cơ hội đầu tư giữa các doanh nghiệp Indonesia và Sóc Trăng, không chỉ hợp tác về kinh tế mà còn ở các lĩnh vực giáo dục, y tế, và giao lưu về văn hóa.

    Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lâm Hoàng Nghiệp thay mặt UBND tỉnh cảm ơn đoàn đến với Sóc Trăng. Thông tin với đoàn, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp cho biết Sóc Trăng có diện tích tự nhiên trên 3.200 km², có 72km bờ biển, tỉnh có 11 đơn vị hành chính, dân số 1,2 triệu người với 3 dân tộc chủ yếu Kinh - Khmer - Hoa cùng sinh sống, do đó tỉnh có nền văn hóa đa dạng với nhiều lễ hội đặc sắc, ẩm thực phong phú. Kinh tế chủ yếu của Sóc Trăng là nông nghiệp, với quy hoạch Cảng biển nước sâu Trần Đề. Tỉnh cũng đang kêu gọi đầu tư ở 4 lĩnh vực: Logistic, chế biến và chế tạo tại các khu công nghiệp, nông nghiệp công nghệ cao, du lịch sinh thái kết hợp công nghệ và năng lượng tái tạo. Sóc Trăng mong muốn và sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp Indonesia đến tìm hiểu cơ hội đầu tư, hợp tác cùng nhau phát triển.

    Tại buổi gặp gỡ, 2 bên đã trao nhau các phần quà lưu niệm. Trong phần phát biểu, Tổng lãnh sự quán Indonesia cho biết sẽ thông tin kết nối đến các doanh nghiệp Indonesia về tiềm năng, thế mạnh của Sóc Trăng, qua đó thúc đẩy hơn nữa quan hệ hợp tác đầu tư giữa với Sóc Trăng trong thời gian tới.

Minh Khoa



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 97
  • Hôm nay: 5491
  • Trong tuần: 91,138
  • Tất cả: 11,568,345