• 25/06/2024

    Công an Sóc Trăng tiếp tục học tập và làm theo Bác

    Sáng ngày 25/6, Đảng ủy Công an tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị; 1 năm thực hiện Quy định số 09-QĐ/ĐUCA, ngày 19/5/2023 của Đảng ủy Công an Trung ương và giao ban công tác chính trị, tư tưởng trong Công an tỉnh 6 tháng đầu năm 2024. Đại tá Phạm Quốc Việt - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị. Đồng chí Nguyễn Văn Định - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến dự.

    82 lượt xem
  • 07/06/2024

    Lan tỏa phong trào học và làm theo Bác

    Bằng những việc làm thiết thực, phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ở thành phố Sóc Trăng đã tạo được sự lan tỏa sâu rộng đến từng cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Từ đó xuất hiện nhiều mô hình hay, cá nhân tiêu biểu noi theo gương Bác, góp sức cùng các cấp ủy, chính quyền thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội.

    500 lượt xem
  • 04/06/2024

    Chi hội trưởng Cựu chiến binh làm giàu từ cây sầu riêng

    Trở về với cuộc sống đời thường, những người chiến sỹ năm xưa vẫn luôn phát huy bản chất, truyền thống tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”, vượt khó đi lên trong phát triển kinh tế gia đình với nhiều cách mà hay, sáng tạo và trở thành điểm sáng trong phong trào phát triển kinh tế tại địa phương. Mô hình trồng sầu riêng của hội viên Cựu chiến binh Võ Văn Dũng ở xã Xuân Hòa, huyện Kế Sách là một trong những điển hình tiêu biểu đó.

    814 lượt xem
  • 29/05/2024

    Nghị lực phấn đấu làm giàu của cựu chiến binh Nguyễn Đình Toàn

    Xuất thân trong gia đình nghèo khó, tuổi trẻ tham gia chiến đấu bảo vệ quê hương, đến khi xuất ngũ trở về với cuộc sống đời thường, gia tài của người lính chỉ có đôi bàn tay trắng. Thế nhưng, với ý chí vươn lên, năng động trong sản xuất, kinh doanh, cựu chiến binh Nguyễn Đình Toàn ở ấp Mỹ Hương, xã Long Bình, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng có cuộc sống ngày càng sung túc.

    635 lượt xem
  • 23/05/2024

    Đồng chí Nguyễn Ngọc Trang - Nữ thủ lĩnh năng nổ, tâm huyết với công tác Đoàn

    Trưởng thành từ công tác Đoàn khi còn ngồi trên ghế nhà trường, những năm qua, với vai trò Bí thư Đoàn cơ sở Bệnh viện  Chuyên khoa Sản - Nhi tỉnh Sóc Trăng, đồng chí Nguyễn Ngọc Trang đã phát huy tinh thần nhiệt huyết, tình nguyện của tuổi trẻ, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, hướng về cộng đồng, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang nằm điều trị tại bệnh viện cũng như trẻ em trên địa bàn dân cư, vùng sâu, vùng xa.

    1102 lượt xem
  • 19/05/2024

    Trường THCS Lê Hồng Phong thi đua làm theo Bác

    Cùng với phong trào dạy tốt - học tốt, nhiều năm qua, việc “Học tập và làm  theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã trở thành nội dung quan trọng ở Trường THCS Lê Hồng Phong, thành phố Sóc Trăng. Từ những việc làm cụ thể, thiết thực trong học tập và làm theo Bác của đội ngũ giáo viên đã lan tỏa, tác động tích cực đến các thế hệ học sinh, tạo nên phong trào thi đua sôi nổi, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường

    287 lượt xem
  • 02/05/2024

    Gặp những cựu chiến binh làm kinh tế giỏi

    Trở lại với cuộc sống đời thường sau những năm tháng phục vụ trong quân ngũ, nhiều cựu chiến binh tại huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, vượt qua mọi khó khăn, thách thức vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng thành công các mô hình sản xuất, kinh doanh hiệu quả, cho thu nhập vài trăm triệu đồng mỗi năm. Họ là những tấm gương sáng để mọi người học tập và noi theo.

    392 lượt xem
  • 25/04/2024

    Đồng chí Lâm Huông - người cán bộ Khmer tâm huyết, tận tụy với công việc

    Phát huy tinh thần tiên phong, tận tâm, gương mẫu, đã có nhiều cán bộ cơ sở tích cực vận động nhân dân thay đổi “nếp nghĩ, cách làm” về phong trào xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế, đưa các chính sách hỗ trợ của Đảng và Nhà nước đến với mọi nhà, giúp người dân địa phương có cuộc sống ngày càng ấm no. Điển hình như Phó Chủ tịch UBND xã An Ninh - Lâm Huông, một cán bộ người Khmer đã hết lòng, dốc sức thực hiện các nhiệm vụ để phục vụ bà con nhân dân.

    241 lượt xem
  • 25/04/2024

    Tấm gương sáng cựu chiến binh làm theo lời Bác

    “Hết lòng vì công việc, trách nhiệm, nhiệt tình, hòa đồng, nhân ái với mọi người và thể hiện tốt vai trò Chủ tịch Hội Cựu chiến binh (CCB) xã”. Đó là những cảm nhận chung của cán bộ, hội viên CCB xã Tuân Tức khi nhắc đến đồng chí Nguyễn Hữu Nghị, Chủ tịch Hội CCB xã Tuân Tức, huyện Thạnh Trị. Đồng chí là tấm gương sáng cho cán bộ, hội viên về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

    917 lượt xem
  • 22/04/2024

    Những tấm gương cán bộ Mặt trận nhiệt huyết, gương mẫu

    Là cầu nối quan trọng giữa Đảng, chính quyền với nhân dân, thời gian qua, những người làm công tác Mặt trận cơ sở luôn phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu, tích cực tuyên truyền, vận động, khơi dậy tinh thần thi đua yêu nước, huy động khối đại đoàn kết của các tầng lớp nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

    220 lượt xem
  1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  ... 


Mô hình trồng rau thủy canh ở đồn Biên phòng An Thạnh Ba

Thực hiện Nghị Quyết số 678-NQ/ĐU, ngày 1/12/2022 của Đảng ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Sóc Trăng về lãnh đạo thực hiện Đề án “Nâng cao hiệu quả...

Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 



No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 98
  • Hôm nay: 1614
  • Trong tuần: 79,738
  • Tất cả: 12,275,110