• 15/03/2024

    Thực hiện nghiêm túc công tác kiểm tra, thanh tra, giám sát, đánh giá thực thi công vụ sẽ giúp cán bộ, công chức hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao

    Thực thi công vụ là thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn của cán bộ, công chức trong thực tiễn theo vị trí việc làm. Nhưng, thực tiễn, nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên, công chức không phải ai, ở đâu và lúc nào cũng đúng và thống nhất, dẫn đến kết quả mang lại khác nhau, thậm chí sai trái, gây hậu quả xấu cho xã hội. Vì vậy, cần thực hiện nghiêm túc công tác kiểm tra, thanh tra, đánh giá hoạt động công vụ để có giải pháp xử lý kịp thời.

    34 lượt xem
  • 01/03/2024

    "Cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và Nhân dân nâng cao ý thức đảm bảo an toàn, an ninh mạng, sử dụng internet an toàn trong quá trình hội nhập quốc tế”

    Trong những năm gần đây, cụm từ mạng xã hội đã trở nên quá quen thuộc và là công cụ không thể thiếu đối với hầu hết người dùng, đặc biệt là cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân - sử dụng mạng xã hội vừa phục vụ nhu cầu học tập, cập nhật kiến thức, kết nối, giao lưu, kinh doanh, quảng cáo... mà còn phục vụ đắc lực cho công việc được nhanh hơn, hiệu quả hơn, tiết kiệm hơn, kịp thời hơn. Chính vì những tiện ích đó đã làm cho nhu cầu sử dụng mạng xã hội phục vụ cho cuộc sống, cho công việc ngày càng cao.

    1812 lượt xem
  • 22/02/2024

    Phát động cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024

    Sáng ngày 22/2, tại Trường Chính trị tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng tổ chức Họp báo phát động cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024. Đồng chí Lâm Tấn Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh và các đơn vị liên quan cùng tham dự.

    476 lượt xem
  • 19/02/2024

    Đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng

    Càng gần đến những ngày lễ lớn và những sự kiện lịch sử của năm 2024, các thế lực thù địch chống đối chính trị càng tăng cường chống phá cách mạng Việt Nam, nhất là trên không gian mạng. Đây là một trong những nhân tố có thể tạo ra nguy cơ dẫn đến “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, nếu không kiên quyết đấu tranh ngăn chặn.

    101 lượt xem
  • 03/02/2024

    Vào Đảng để phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân tốt hơn chứ không phải để làm giàu, để tiến thân

    Đảng ta là một Đảng cầm quyền, vừa là người lãnh đạo, vừa là người đày tớ thật trung thành của nhân dân. Tuy nhiên, dưới tác động tiêu cực từ mặt trái của kinh tế thị trường và sức cám dỗ của vật chất, danh vọng và quyền lực, một bộ phận cán bộ, đảng viên đã suy thoái về tư tưởng, tha hóa đạo đức, lối sống, tham nhũng, làm giàu bất chính, gây tổn hại vai trò lãnh đạo, uy tín của Đảng. Chính vì vậy, cần nhận thức đúng để có giải pháp khắc phục.

    125 lượt xem
  • 30/01/2024

    Lòng dân yêu Đảng mãi là tình cây với đất

    Đảng ta sinh ra vào mùa xuân, đưa đất nước tới những “mùa xuân tươi tràn ánh sáng khắp nơi nơi”. Mùa xuân đó được hợp thành bởi những nhành xuân tươi đẹp, từ sự đơm nụ, khai hoa của mỗi đảng viên. “Vui xuân, mừng Đảng” luôn là khái niệm in đậm, khắc sâu trong tâm thức của nhân dân Việt Nam, mãi mãi là nguồn cảm hứng mãnh liệt để mỗi người nhận thức đầy đủ, sâu sắc hơn trái ngọt mà Đảng mang lại cho cuộc sống hôm nay.

    307 lượt xem
  • 19/12/2023

    Huyện Mỹ Xuyên triển khai đồng bộ, hiệu quả công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    Chiều ngày 19/12, tại Huyện ủy Mỹ Xuyên, đồng chí Quách Hoàng Đẹp - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Mỹ Xuyên chủ trì Hội nghị tổng kết công tác tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới năm 2023. Đến dự có các đồng chí Nguyễn Minh Trí - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; Thiệu Đặng Quỳnh Trang - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện.

    229 lượt xem
  • 19/12/2023

    Quan tâm giáo dục, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị cho cán bộ, đảng viên để chiến thắng mọi cám dỗ trong tình hình hiện nay

    Bản lĩnh và bản lĩnh chính trị của mỗi cán bộ, đảng viên là cơ sở tạo nên sức mạnh, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, mọi cám dỗ để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao. Vì thế, một trong những vấn đề quan trọng hiện nay trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng là quan tâm giáo dục, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị của mỗi cán bộ, đảng viên của Đảng.

    557 lượt xem
  • 12/12/2023

    Chúa Nguyễn với vùng đất Nam bộ xưa từ đầu thế kỷ XVII đến giữa thế kỷ XVIII

    Theo lời khuyên của Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm "Hoành Sơn nhất đái, vạn đại dung thân”1, Nguyễn Hoàng (1525-1613) đã tìm cách thoát khỏi tầm kiểm soát của Trịnh Kiểm, người anh rể có nhiều quyền lực nhất dưới triều Lê và cũng đang tìm cách triệt hạ tận gốc mầm mống có thể gây ảnh hưởng đến uy quyền của mình.

    1173 lượt xem
  • 09/11/2023

    Thẩm định Lịch sử Đảng bộ 2 xã Tài Văn và Viên An

    Ngày 9/11, đồng chí Tè Văn Thành - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trần Đề chủ trì Hội nghị của Hội đồng thẩm định Lịch sử Huyện ủy Trần Đề, thẩm định các đề tài: Lịch sử Đảng bộ xã Tài Văn, tập II, giai đoạn 1975 - 2015 và Lịch sử Đảng bộ xã Viên An, tập II, giai đoạn 1975 - 2015.

    251 lượt xem
  1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  ... 


Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 



No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 141
  • Hôm nay: 5920
  • Trong tuần: 92,367
  • Tất cả: 11,079,583