• 19/06/2024

    Tổ trưởng Tổ Công nghệ số cộng đồng gương mẫu

    Tổ Công nghệ số cộng đồng (TCNSCĐ) ấp Trường Thành A, xã Trường Khánh, huyện Long Phú là một trong 61 TCNSCĐ được Chủ tịch UBND huyện Long Phú biểu dương, khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong việc triển khai các nền tảng số cho người dân, doanh nghiệp trong năm 2023. Để đạt được thành tích đó, Tổ trưởng và các thành viên trong tổ đã tổ chức triển khai nhiều mô hình, hoạt động chuyển đổi số thiết thực.

    112 lượt xem
  • 18/06/2024

    Tập huấn quản lý thư viện số

    Nhằm thực hiện tốt hơn công tác chuyển đổi số trong ngành Giáo dục và Đào tạo, nhất là quản lý thư viện số trong trường học, sáng ngày 18/6, Công ty cổ phần MISA phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mỹ Xuyên tổ chức tập huấn triển khai các giải pháp quản lý thư viện số với công nghệ điện toán đám mây cho các trường trên địa bàn huyện. Đến dự có đồng chí Võ Thị Huỳnh Anh - Huyện ủy viên, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mỹ Xuyên.

    1102 lượt xem
  • 10/06/2024

    Thành phố Sóc Trăng nhân rộng mô hình thanh toán không dùng tiền mặt

    Với mục tiêu đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số, thời gian qua, các ngành, các cấp thành phố Sóc Trăng đã chủ động triển khai nhiều giải pháp sát với tình hình thực tế, đáp ứng được nhu cầu của người dân, trong đó mô hình thanh toán không dùng tiền mặt được triển khai thực hiện, tạo được sự đồng thuận cao trong nhân dân.

    276 lượt xem
  • 10/06/2024

    Tập trung xử lý dứt điểm các “điểm nghẽn” trong thực hiện Đề án 06

    Sáng ngày 10/6, tại Hà Nội, đồng chí Phạm Minh Chính – Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết 01 năm thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc tháo gỡ “điểm nghẽn” Đề án 06 và đẩy mạnh kết nối, chia sẻ dữ liệu phục vụ phát triển thương mại điện tử, chống thất thu thuế, bảo đảm an ninh tiền tệ. Dự tại điểm cầu tỉnh Sóc Trăng có các đồng chí: Trần Văn Lâu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đại tá Bùi Quốc Khánh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương trong tỉnh.

    121 lượt xem
  • 05/06/2024

    Giao ban công tác triển khai thực hiện Đề án 06 tháng 5/2024 trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng

    Chiều nay 05/6, UBND tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị trực tiếp và trực tuyến đến cấp xã giao ban công tác triển khai thực hiện Đề án 06 tháng 5/2024 trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Đồng chí Trần Văn Lâu – Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng, Tổ trưởng Tổ công tác triển khai Đề án 06 tỉnh chủ trì hội nghị. Cùng dự có Đại tá Bùi Quốc Khánh – Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, lãnh đạo các địa phương dự hội nghị trực tuyến tại các điểm cầu trong tỉnh.

    129 lượt xem
  • 19/01/2024

    Chi trả chế độ an sinh xã hội không dùng tiền mặt “Không để ai bị bỏ lại phía sau” trong công cuộc chuyển đổi số

    Hiện nay, cơ sở dữ liệu về an sinh xã hội đã được triển khai, kết nối với cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý nhóm đối tượng này. Để tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong hoạt động quản lý nhà nước, tổ chức thực hiện các chính sách xã hội, tạo điều kiện để người dân tiếp cận các dịch vụ xã hội, đặc biệt là chi trả không dùng tiền mặt, Bộ Công an và Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã thống nhất, xây dựng “Quy trình rà soát, cập nhật tài khoản thanh toán trong chi trả an sinh xã hội không dùng tiền mặt trên nền cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư”.

    233 lượt xem


Mô hình trồng rau thủy canh ở đồn Biên phòng An Thạnh Ba

Thực hiện Nghị Quyết số 678-NQ/ĐU, ngày 1/12/2022 của Đảng ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Sóc Trăng về lãnh đạo thực hiện Đề án “Nâng cao hiệu quả...

Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 



No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 67
  • Hôm nay: 1569
  • Trong tuần: 79,693
  • Tất cả: 12,275,065