Lượt xem: 537

Hội nghị triển khai các văn bản pháp luật được Quốc hội khóa XV thông qua

Ngày 10/6, Sở Tư pháp tỉnh Sóc Trăng - cơ quan Thường trực Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL) tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai các văn bản pháp luật đã được Quốc hội thông qua tại Kỳ họp thứ Hai và Kỳ họp bất thường lần thứ Nhất Quốc hội khóa XV cho 200 đại biểu là lãnh đạo các sở, ban ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố; thành viên Hội đồng phối hợp PBGDPL. Đồng chí Trần Ngọc Thanh Phong - Phó Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Sóc Trăng chủ trì hội nghị.

 


Đồng chí Trần Ngọc Thanh Phong - Phó Giám đốc Sở Tư pháp phát biểu khai mạc hội nghị. Ảnh K.N

 

    Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo viên triển khai một số nội dung, gồm: Một số nội dung của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Bộ luật Tố tụng hình sự và các văn bản có liên quan; Luật Phòng, chống ma túy và các văn bản có liên quan và Luật Bảo vệ môi trường và các văn bản có liên quan.

    Đồng chí Trần Ngọc Thanh Phong cho biết, việc tổ chức hội nghị triển khai các văn bản pháp luật nhằm tạo điều kiện cho lãnh đạo các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố; thành viên Hội đồng phối hợp PBGDPL và báo cáo viên pháp luật cấp tỉnh nghiên cứu, tìm hiểu và triển khai sâu rộng các nội dung nói trên cho cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân.

K.N



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 84
  • Hôm nay: 8209
  • Trong tuần: 89,254
  • Tất cả: 11,464,002