Lượt xem: 184

Tặng 200 phần quà Tết cho hộ nghèo hai xã Hòa Đông và Lạc Hòa, thị xã Vĩnh Châu

Với tinh thần đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vui tươi, đầm ấm và không để ai bị bỏ lại phía sau, đồng chí Ngô Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Vĩnh châu đã đến tặng 200 phần quà Tết cho hộ nghèo xã Hòa Đông và Lạc Hòa, thị xã Vĩnh Châu. Cùng đi có các đồng chí: Phan Văn Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thị xã Vĩnh Châu; Trần Trí Vân – Thị ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã.

 


Đồng chí Ngô Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Vĩnh châu tặng quà Tết cho hộ nghèo xã Lạc Hòa, thị xã Vĩnh Châu

 

    Tại buổi tặng quà, lãnh đạo thị xã và địa phương ân cần thăm hỏi, chia sẻ, động viên các hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Hòa Đông và Lạc Hòa sớm vượt qua khó khăn và chúc bà con đón một mùa xuân vui tươi, ấm áp, hạnh phúc. Đồng thời tặng 200 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng nhằm chia sẻ những khó khăn, giúp các hộ nghèo có thêm niềm vui nhân dịp Tết đến. Tổng giá trị các phần quà là 100 triệu đồng do Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tuấn Lan - thành phố Sóc Trăng hỗ trợ.

    Đây là món quà có ý nghĩa về tinh thần, kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, Xuân về. Đồng thời, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm, chia sẻ cộng đồng xã hội trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo.

Chí Thanh



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 206
  • Hôm nay: 7616
  • Trong tuần: 92,208
  • Tất cả: 12,558,862