Lượt xem: 936

Thường trực Huyện ủy Mỹ Xuyên làm việc với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể huyện

Sáng ngày 24/4, Thường trực Huyện ủy Mỹ Xuyên làm việc định kỳ với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Mỹ Xuyên và các đoàn thể huyện. Đồng chí Cao Minh Hường - Phó Bí thư Huyện ủy chủ trì cuộc họp; cùng dự có đồng chí Nguyễn Minh Trí - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện.

 


Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: Thiện Nhận

 

    Tại buổi làm việc, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Mỹ Xuyên và các đoàn thể báo cáo những kết quả đạt được trong quý I/2024. Nổi bật là đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân chấp hành các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt các phong trào, các cuộc vận động ở địa phương. Nhiều mô hình phát triển kinh tế có hiệu quả được nhân rộng. Đến nay, toàn huyện có 1 xã đạt nông thôn mới kiểu mẫu, 7 xã nông thôn mới nâng cao và 2 xã nông thôn mới, đời sống của người dân được nâng lên, diện mạo vùng quê ngày càng khởi sắc. Công tác nhân đạo, từ thiện xã hội và các chính sách an sinh xã hội được thực hiện tốt, toàn huyện còn 364 hộ nghèo, chiếm 0,89%.

    Bên cạnh đó, các ngành còn kiến nghị một số nội dung liên quan đến công tác cán bộ, trang bị cơ sở vật chất phục vụ công tác…

    Đồng chí Cao Minh Hường - Phó Bí thư Huyện ủy ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Mỹ Xuyên và các đoàn thể huyện. Đồng thời, đề nghị trong thời gian tới, các đơn vị tích cực làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền; giám sát và phản biện xã hội; thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước; tiếp tục đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; thực hiện nghiêm kỷ luật, kỷ cương hành chính trong hoạt động của các cơ quan, đơn vị. Về những đề xuất, kiến nghị, lãnh đạo huyện ghi nhận và chỉ đạo các ngành nhanh chóng tìm giải pháp khắc phục trong thời gian sớm nhất.

Thiện Nhận



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 106
  • Hôm nay: 5775
  • Trong tuần: 86,540
  • Tất cả: 11,638,896