Lượt xem: 43

Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên quý I năm 2024

Sáng ngày 4/5, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ IX (mở rộng) sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên quý I, triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II và tổng kết Tháng thanh niên năm 2024. Dự Hội nghị có đồng chí Huỳnh Công Trí - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cùng đại diện các cơ sở Đoàn trực thuộc.

 


Quang cảnh Hội nghị

 

    Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, trong những tháng đầu năm 2024, tuổi trẻ Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh không ngừng phấn đấu, rèn luyện; tích cực tham gia các hoạt động, phong trào thi đua. Ban chấp hành các cơ sở Đoàn tổ chức tuyên truyền ý nghĩa các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị, hưởng ứng cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động. Hưởng ứng Chương trình Xuân tình nguyện năm 2024, Đoàn Khối tổ chức Chương trình “Xuân biên giới - Tết biển đảo”, ngày hội Xuân kết nối tình nguyện “Vì đàn em thân yêu”. Phối hợp Thị Đoàn Vĩnh Châu tổ chức Lễ khởi động Tháng thanh niên năm 2024; phối hợp Huyện Đoàn Mỹ Tú tổ chức bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê”; các chương trình đồng hành với thanh niên cũng được đẩy mạnh thực hiện…

    Trong quý II/2024, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tiếp tục thực hiện các mô hình: “Em nuôi của Đoàn” năm học 2023 - 2024, “Gương sáng tuổi trẻ Khối các cơ quan và doanh nghiệp”; tham gia các hoạt động và triển khai các văn bản do Tỉnh Đoàn, Đảng ủy chỉ đạo, tổ chức thực hiện.

    Dịp này, có 2 tập thể và 3 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023 được nhận Bằng khen của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn; nhiều tập thể và cá nhân có thành tích tốt trong Tháng Thanh niên 2024 được Tỉnh Đoàn tặng Bằng khen và Ban Chấp hành Đoàn Khối tặng Giấy khen.

Lê Quỳnh



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 87
  • Hôm nay: 1788
  • Trong tuần: 71,121
  • Tất cả: 11,865,148