Lượt xem: 86

Họp rút kinh nghiệm Đại hội điểm Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số

Sáng ngày 6/5, tại huyện Thạnh Trị, ngay sau khi Đại hội đại biểu các dân tộc tộc thiểu số huyện Thạnh Trị lần thứ IV năm 2024 diễn ra thành công tốt đẹp, UBND tỉnh Sóc Trăng tổ chức họp rút kinh nghiệm công tác chỉ đạo tổ chức. Đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp. Cùng dự có đồng chí Lý Rotha - Tỉnh ủy viên, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh; lãnh đạo UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

 


Các đại biểu họp rút kinh nghiệm sau Đại hội điểm đại biểu các dân tộc tộc thiểu số huyện Thạnh Trị lần thứ IV năm 2024

 

    Theo đánh giá của Ban Tổ chức Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Sóc Trăng lần thứ IV năm 2024, công tác tham mưu của Phòng Dân tộc huyện Thạnh Trị để chuẩn bị tổ chức Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số huyện được triển khai đúng kế hoạch và hướng dẫn của Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số cấp tỉnh. Phần diễn tiến đại hội, các nghi thức, nội dung chương trình diễn ra đúng theo yêu cầu của Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số cấp tỉnh. Cơ cấu số lượng đại biểu theo thành phần dân tộc, độ tuổi đảm bảo đúng theo yêu cầu; số lượng đại biểu đến dự đông đủ.

    Tuy nhiên, trong công tác phối hợp giữa Ban Dân tộc tỉnh và các cơ quan với Phòng Dân tộc huyện chưa nhịp nhàng. Các văn bản của Ban Tổ chức Đại hội cấp tỉnh còn chậm. Công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số cấp huyện, cấp tỉnh lần thứ IV năm 2024 chưa đi vào chiều sâu…

    Tại cuộc họp, các đại biểu đã có nhiều ý kiến về những mặt được và chưa được của Đại hội, từ đó thống nhất các nội dung để các huyện, thị xã, thành phố còn lại chỉ đạo, tổ chức thành công đại hội của đơn vị mình trong thời gian tới./.

Hải An



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 71
  • Hôm nay: 5736
  • Trong tuần: 76,163
  • Tất cả: 11,808,170