Lượt xem: 277

Lãnh đạo tỉnh kiểm tra công tác phòng, chống dịch và tiến độ thi công các công trình ở huyện Cù Lao Dung

Chiều ngày 05-11-2021, đồng chí Nguyễn Văn Sắc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy làm việc với lãnh đạo huyện Cù Lao Dung về công tác phòng, chống dịch và tiến độ thi công các công trình trên địa bàn huyện.

 


Quang cảnh buổi lamg việc.

 

    Những ngày qua, huyện Cù Lao Dung xuất hiện một số ca nhiễm COVID-19 trong cộng đồng, làm ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, đời sống sinh hoạt, sản xuất của người dân trên địa bàn huyện. Nhưng với tinh thần chủ động, quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị và ý thức của người dân, tình hình dịch bệnh được kiểm soát, đảm bảo chặt chẽ. Qua điều tra truy vết đến nay, toàn huyện có 612 trường hợp F1, 897 trường hợp F2, 1.906 F3. Tiêm vaccine mũi 1 cho 29.691 người; mũi 2 cho 7.782 người, chiếm tỷ lệ 86,37% dân số.

    Các dự án đầu tư xây dựng trên địa bàn huyện được đẩy nhanh tiến độ, nhất là dự án đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng phục vụ chuyển đổi sản xuất phù hợp với điều kiện sinh thái, nâng cao sinh kế, thích ứng biến đổi khí hậu vùng Cù Lao Dung.

    Qua kiểm tra, đồng chí Nguyễn Văn Sắc đề nghị Ban Chỉ đạo, Trung tâm Chỉ huy phòng, chống COVID-19 huyện khẩn trương hơn nữa, điều tra truy vết các trường hợp F1, F2 và xét nghiệm tầm soát diện rộng; phải trang bị các dụng cụ bảo hộ, đảm bảo an toàn, tránh trường hợp lây nhiễm chéo, không để dịch bệnh lây lan trong cộng đồng; quản lý chặt việc đi lại của người dân ra vào huyện; phối hợp chặt chẽ với Ban Quản lý Dự án 2, đơn vị thi công xem xét giải quyết dứt điểm các trường hợp vướng mắc, phát sinh, đảm bảo tiến độ thi công các công trình theo tiến độ đề ra.

Thanh Quang



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 116
  • Hôm nay: 4915
  • Trong tuần: 88,322
  • Tất cả: 11,544,115