• 22/04/2024

    Tiếp tục vận dụng sáng tạo chủ nghĩa Mác - Lênin vào thực tiễn cách mạng Việt Nam

    Là người đặt nền móng kiến thiết nên chủ nghĩa xã hội hiện thực, xây dựng Đảng kiểu mới, V.I.Lênin (Vladimir Ilych Lenin) để lại dấu ấn không thể phai mờ trong lịch sử thế giới hiện đại. Với tính cách mạng, ưu việt, những tư tưởng về phát triển xã hội của ông cho đến nay vẫn giữ nguyên giá trị, được Đảng ta vận dụng linh hoạt, hiệu quả trong quá trình xây dựng chủ nghĩa xã hội.

    33 lượt xem
  • 17/04/2024

    Giỗ Tổ Hùng Vương trong tâm thức người Việt

    Người Việt Nam có chung một Tổ để hướng về, có chung một miền Đất Tổ để nhớ, có chung một đền thờ Tổ để tri ân. “Cây có gốc. Nước có nguồn. Chim tìm tổ. Người tìm tông”. Trở về Đền Hùng, chúng ta như giọt máu trở về tim! 

    54 lượt xem
  • 15/04/2024

    “Xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam toàn diện, hiện đại mang đậm bản sắc “cây tre Việt Nam””

    Nhà Xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật vừa xuất bản cuốn sách “Xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam toàn diện, hiện đại mang đậm bản sắc “cây tre Việt Nam””. Cuốn sách tuyển chọn các bài nói, bài viết, bài phát biểu, trả lời phỏng vấn, thư, điện... của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, thể hiện tư tưởng nhất quán, xuyên suốt của người đứng đầu Đảng về đường lối đối ngoại, ngoại giao Việt Nam trong thời kỳ mới. Trang thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh xin giới thiệu những nội dung cơ bản của cuốn sách.

    499 lượt xem
  • 05/04/2024

    Nhiều cách làm hay, sáng tạo trong công tác xây dựng Đảng

    Nhiệm kỳ 2020 - 2025, thực hiện công tác xây dựng Đảng, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng, các cấp ủy, tổ chức Đảng đã có nhiều nỗ lực, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo quán triệt, cụ thể hóa và tổ chức thực hiện nghiêm túc, hiệu quả công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị, bảo đảm phù hợp với các văn bản của Trung ương, tình hình thực tiễn của địa phương. Qua đó, đã đạt nhiều kết quả quan trọng, toàn diện trên các lĩnh vực; xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả trong công tác xây dựng Đảng.

    80 lượt xem
  • 01/03/2024

    "Cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và Nhân dân nâng cao ý thức đảm bảo an toàn, an ninh mạng, sử dụng internet an toàn trong quá trình hội nhập quốc tế”

    Trong những năm gần đây, cụm từ mạng xã hội đã trở nên quá quen thuộc và là công cụ không thể thiếu đối với hầu hết người dùng, đặc biệt là cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân - sử dụng mạng xã hội vừa phục vụ nhu cầu học tập, cập nhật kiến thức, kết nối, giao lưu, kinh doanh, quảng cáo... mà còn phục vụ đắc lực cho công việc được nhanh hơn, hiệu quả hơn, tiết kiệm hơn, kịp thời hơn. Chính vì những tiện ích đó đã làm cho nhu cầu sử dụng mạng xã hội phục vụ cho cuộc sống, cho công việc ngày càng cao.

    736 lượt xem
  • 22/02/2024

    Phát động cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024

    Sáng ngày 22/2, tại Trường Chính trị tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng tổ chức Họp báo phát động cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024. Đồng chí Lâm Tấn Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh và các đơn vị liên quan cùng tham dự.

    187 lượt xem
  • 07/02/2024

    Sóc Trăng vững niềm tin vượt qua khó khăn, thách thức, tiếp tục vươn lên

    Năm 2023, dù còn nhiều khó khăn do tình hình thế giới có nhiều biến động khó lường cũng như tình hình kinh tế trong nước gặp phải nhiều trở ngại trong phát triển, nhưng với sự nỗ lực quyết tâm cao của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân trong tỉnh, Sóc Trăng đã được nhiều thành tựu đáng ghi nhận. Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024) và đón Tết cổ truyền của dân tộc, Xuân Giáp Thìn 2024, cộng tác viên Trang thông tin điện tử tổng hợp Đảng bộ tỉnh có cuộc phỏng vấn đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng về công tác xây dựng Đảng và những định hướng trong năm 2024.

    196 lượt xem
  • 23/01/2024

    Công tác tuyên giáo Sóc Trăng: Chủ động, kịp thời, hiệu quả

    Năm 2023, với phương châm “Đoàn kết, chủ động, đổi mới và sáng tạo”, toàn ngành tuyên giáo đã tích cực, chủ động trong công tác tham mưu, tổ chức và triển khai thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ thường xuyên, đột xuất, phát sinh mới và đã đạt được những kết quả nổi bật. 

    149 lượt xem
  • 28/12/2023

    Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành Chương trình về phát triển và ứng dụng công nghệ sinh học

    Thời gian qua, thực hiện Chỉ thị số 50-CT/TW, ngày 04/3/2005 của Ban Bí thư khóa IX và Kết luận số 06-KL/TW, ngày 01/9/2016 của Ban Bí thư khóa XII về việc tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 50-CT/TW của Ban Bí thư về đẩy mạnh phát triển và ứng dụng công nghệ sinh học phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, các cấp uỷ, chính quyền, đoàn thể và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh đã nhận thức rõ hơn về vai trò, vị trí, tầm quan trọng của công nghệ sinh học trong sản xuất và đời sống. 

    193 lượt xem
  • 28/12/2023

    Sóc Trăng sau 3 năm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số

    Ngày 09/7/2021, Tỉnh uỷ ban hành Nghị quyết số 04-NQ/TU về lãnh đạo thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số giai đoạn 2021 - 2025 và định hướng đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Qua 3 năm triển khai thực hiện Nghị quyết đã tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức trong các cấp uỷ, chính quyền, cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và Nhân dân về nội dung, mục đích, ý nghĩa của Chương trình, cũng như quyền lợi và nghĩa vụ của các đối tượng thụ hưởng chính sách.

    190 lượt xem
  1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  ... 


Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 



No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 44
  • Hôm nay: 770
  • Trong tuần: 86,070
  • Tất cả: 11,553,126