Lượt xem: 96

Sóc Trăng luôn mong muốn được hợp tác để cùng phát triển

Sáng ngày 24/4, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tiếp và làm việc với Công ty China First Highway Engineering đến tìm hiểu cơ hội đầu tư trên địa bàn tỉnh.

 


Lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng tặng bức tranh cho đại diện Công ty China First Highway Engineering. Ảnh: Quang Bình

 

    Đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh bày tỏ sự vui mừng được đón tiếp Công ty China First Highway Engineering đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Sóc Trăng. Tại buổi làm việc, đồng chí thông tin về đặc điểm tự nhiên, quy mô nền kinh tế và tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Sóc Trăng. Trong những năm gần đây, để đẩy mạnh kêu gọi đầu tư, tỉnh quan tâm công tác cải cách hành chính và đầu tư hạ tầng, nhất là giao thông gần như đồng bộ, liên thông với các tỉnh lân cận và khu vực. Đặc biệt, hiện nay tỉnh cũng đang thực hiện các thủ tục tiến hành kêu gọi đầu tư vào Cảng biển nước sâu Trần Đề để trở thành cảng biển cửa ngõ trong khu vực. Thông tin thêm với đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lâm Hoàng Nghiệp cho biết, Chính phủ đã có chủ trương khai thác về lấn biển thì với lợi thế 72km bờ biển, Sóc Trăng có điều kiện thuận lợi để khai thác, đầu tư về du lịch. Cùng với đó, con người Sóc Trăng thân thiện, hiền hòa, mến khách luôn chào đón các nhà đầu tư đến với tỉnh Sóc Trăng.

    Cảm ơn sự đón tiếp của tỉnh, lãnh đạo Công ty China First Highway Engineering cho biết, đây là lần đầu tiên đến với Sóc Trăng nhưng ấn tượng bởi trung tâm thành phố xanh - sạch - đẹp và qua giới thiệu của lãnh đạo tỉnh cũng thấy rằng Sóc Trăng có điều kiện về tự nhiên, vị trí địa lý rất thuận lợi để hai bên có cơ hội hợp tác. Đối với Công ty, hiện quy mô hoạt động trên toàn thế giới với tổng số 1.000 dự án đang thực hiện, tập trung vào các dự án về hạ tầng giao thông, ngoài ra cũng thực hiện nhiều dự án về sân bay và cảng biển. Bên cạnh lĩnh vực giao thông, doanh nghiệp cũng quan tâm đến lĩnh vực đầu tư hạ tầng công nghiệp, khu công nghiệp và trao đổi, làm việc với các doanh nghiệp tại địa phương.

    Hai bên cũng bày tỏ mong muốn được gặp gỡ trao đổi cụ thể hơn về lĩnh vực có thể hợp tác đầu tư trong thời gian sớm nhất.

Minh Khoa



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 51
  • Hôm nay: 921
  • Trong tuần: 87,838
  • Tất cả: 11,671,999