Lượt xem: 1019

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy khảo sát công tác tuyên giáo tại huyện Mỹ Tú

Sáng ngày 17-6, Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy do đồng chí Lý Rotha - Tỉnh uỷ viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn, làm việc với Ban Tuyên giáo Huyện ủy Mỹ Tú, nhằm khảo sát việc thực hiện nhiệm vụ công tác tuyên giáo trên địa bàn huyện 6 tháng đầu năm 2021. Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí Lê Thanh Vị - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Tô Nài Não - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc khối khoa giáo của huyện.

 


Đồng chí Lý Rotha - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh Quốc Tuấn

 

    Tại buổi làm việc, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã báo cáo tóm tắt hoạt động 6 tháng đầu năm 2021 về công tác tham mưu đối với cấp uỷ, kết quả thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn; đồng thời, nêu lên những khó khăn, hạn chế, nguyên nhân và kiến nghị, đề xuất với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Đại diện lãnh đạo các ngành, đơn vị thuộc khối khoa giáo có ý kiến, phản ánh một số vấn đề tồn tại còn vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ tuyên giáo thời gian qua. Qua đó, các thành viên đoàn khảo sát của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã phát biểu trao đổi, thảo luận về công tác tuyên truyền, các số liệu báo cáo, phương hướng và nhiệm vụ thời gian tới.

    Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Lý Rotha đánh giá cao kết quả thực hiện công tác tuyên giáo 6 tháng đầu năm 2021 của Ban Tuyên giáo Huyện ủy Mỹ Tú; đồng thời, ghi nhận và giải đáp các kiến nghị của địa phương. Thống nhất với 9 phương hướng, nhiệm vụ của Ban Tuyên giáo Mỹ Tú đề ra trong thời gian tới. Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị đơn vị tiếp tục tham mưu tốt cho Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức học tập, quán triệt các chủ trương, nghị quyết của Đảng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân; tập trung cao cho công tác tuyên truyền phòng, chống COVID-19 và các loại dịch bệnh ở người; phát động và tham gia tốt các cuộc thi do Trung ương và tỉnh tổ chức. Song song đó, tăng cường nắm bắt tình hình tư tưởng của các tầng lớp nhân dân; phát huy vai trò của Ban Chỉ đạo 35, đội ngũ báo cáo viên trong công tác đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới; chủ động cung cấp thông tin kịp thời, chính thống, chính xác cho báo chí tuyên truyền nhằm định hướng dư luận xã hội,… cùng một số nhiệm vụ quan trọng khác.

Quốc Tuấn



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 103
  • Hôm nay: 4115
  • Trong tuần: 87,521
  • Tất cả: 11,543,314