Lượt xem: 262

Trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng tại Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Sóc Trăng

Sáng ngày 29-10, Đảng uỷ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên trực thuộc Đảng bộ Sở.

 


Đồng chí Huỳnh Ngọc Nhã – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

 

    Tại buổi lễ, lãnh đạo Đảng uỷ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thông qua Quyết định trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 02 đồng chí: Nguyễn Hoàng Thuấn - Chi cục trưởng Chi cục Phát triển nông thôn và Lê Văn Vạn – Phó Trưởng Trạm Kiểm dịch động vật xã Đại Hải (Chi cục Chăn nuôi và Thú y Sóc Trăng). Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Ngọc Nhã – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn gửi lời chúc mừng đến 02 đồng chí. Mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy vai trò gương mẫu, thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh; phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu của ngành nói riêng và sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà nói chung.

    Dịp này, Đảng ủy Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cũng đã thông qua Quyết định trao tặng Bằng khen của Tỉnh ủy, Giấy khen của Đảng ủy các cơ quan và doanh nghiệp cho 04 đồng chí đảng viên đạt thành tích xuất sắc trong 05 năm liền.

Ngọc Thơ



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 59
  • Hôm nay: 13015
  • Trong tuần: 96,421
  • Tất cả: 11,552,214