Lượt xem: 504

Ngã Năm: Trao Huy hiệu Đảng cho cán bộ hưu trí thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý

Sáng ngày 01-11, Ban Thường vụ Thị ủy Ngã Năm tổ chức Lễ trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đỗ Thanh Gon, cán bộ hưu trí thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý. Do tình hình COVID-19 còn diễn biến phức tạp, buổi lễ được tổ chức tại gia đình đồng chí Đỗ Thanh Gon. Đến dự có các đồng chí: Võ Minh Thắng - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; Phan Lùng Pha - Thị ủy viên, Phó Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy; lãnh đạo Công an thị xã và Đảng ủy Phường 3.

 


Phó Bí thư Thường trực Thị ủy - Võ Minh Thắng (bìa trái) trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đỗ Thanh Gon. Ảnh Văn Tá

 

    Sau khi nghe lãnh đạo Ban Tổ chức Thị ủy thông qua Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Võ Minh Thắng đã trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đỗ Thanh Gon - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thị uỷ, nguyên Trưởng Công an thị xã Ngã Năm, hiện đang sinh hoạt Đảng tại Đảng bộ Phường 3, thị xã Ngã Năm.

    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Minh Thắng ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp to lớn của đồng chí Đỗ Thanh Gon cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, làm tròn trách nhiệm của người đảng viên, là tấm gương sáng cho con cháu học tập và noi theo. Đồng thời mong muốn, bằng những kinh nghiệm có được của mình, đồng chí sẽ tiếp tục tham gia đóng góp cho công tác xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã, cũng như Đại hội Đảng bộ Phường 3, nhiệm kỳ 2020 - 2025, góp phần xây dựng Đảng bộ thị xã Ngã Năm ngày càng trong sạch, vững mạnh. Đặc biệt, tiếp tục đóng góp ý kiến, chung tay cùng với Đảng bộ thị xã Ngã Năm vượt qua những khó khăn, thách thức trong công tác phòng, chống COVID-19.

    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Thanh Gon rất vui mừng và phấn khởi khi được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Đồng chí bộc bạch, đây là niềm tự hào của bản thân và gia đình; hứa sẽ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa vào việc xây dựng quê hương; ra sức nuôi dạy con, cháu trở thành những người con hữu ích cho gia đình và xã hội. Dịp này, lãnh đạo Công an thị xã và một chủ doanh nghiệp tư nhân cũng trao tặng 02 phần quà ý nghĩa cho đảng viên Đỗ Thanh Gon.

    Được biết, trong tháng 11, thị xã Ngã Năm có 02 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng đợt 7; trong đó, có 01 đảng viên thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý và 01 đảng viên thuộc diện Ban Thường vụ Thị ủy quản lý. Tính từ đầu năm đến nay, Đảng bộ thị xã có 32 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng; trong đó, 30 năm tuổi Đảng có 14 đảng viên, 40 năm tuổi Đảng năm có 6 đảng viên, 45 năm tuổi Đảng có 5 đảng viên, 50 năm tuổi Đảng có 5 đảng viên và 55 năm tuổi Đảng có 2 đảng viên.

Văn Tá



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 71
  • Hôm nay: 122
  • Trong tuần: 85,422
  • Tất cả: 11,552,478