Lượt xem: 257

Huyện Long Phú có 5 đồng chí nhận Huy hiệu Đảng đợt 19/5

Chiều ngày 19/5, Huyện ủy Long Phú tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2023 cho các đồng chí cao niên tuổi Đảng trên địa bàn huyện. Đến dự có các đồng chí: Dương Sà Kha - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng; Lâm Tiến Thạch – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Long Phú.

 


Lãnh đạo Huyện ủy Long Phú trao huy hiệu đảng cho các đồng chí cao niên tuổi đảng.

    Trong đợt này, Long Phú có 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí 45 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí 40 năm tuổi Đảng. Được nhận Huy hiệu Đảng, từng đảng viên rất phấn khởi trước sự quan tâm của Đảng, thể hiện niềm vinh dự không chỉ của bản thân mà còn của gia đình; đồng thời, hứa sẽ có nhiều việc làm thiết thực, cống hiến nhiều hơn nữa cho địa phương và giáo dục con cháu chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

    Đồng chí Lâm Tiến Thạch - Bí thư Huyện ủy Long Phú phát biểu chúc mừng và ghi nhận những công lao đóng góp trong thời gian qua của các đồng chí cao niên tuổi Đảng cho Đảng bộ huyện. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, với kinh nghiệm của mình, các đồng chí sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp cho công cuộc xây dựng quê hương ngày thêm giàu đẹp./.

Thanh Đồng



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 97
  • Hôm nay: 10878
  • Trong tuần: 94,284
  • Tất cả: 11,550,077