Lượt xem: 532

Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh tuyên truyền, đối thoại với người sử dụng lao động và người lao động

Ngày 23/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh tổ chức tuyên truyền, đối thoại chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) cho 70 đại biểu là người sử dụng lao động và người lao động tại LĐLĐ thị xã Vĩnh Châu và LĐLĐ huyện Trần Đề.

 


Tuyên truyền, đối thoại BHXH, BHYT tại LĐLĐ thị xã Vĩnh Châu

 

    Tại buổi tuyên truyền, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và các phòng nghiệp vụ BHXH tỉnh đã tuyên truyền phổ biến đến người sử dụng lao động, người lao động nắm bắt đầy đủ các chính sách, pháp luật BHXH, BHYT, nhất là những quy định mới về Luật BHXH, BHYT.

    Các đại biểu đã có nhiều ý kiến trao đổi về chính sách BHXH một lần, bảo hiểm thất nghiệp liên quan đến người lao động; về phía người sử dụng lao động đề nghị các ngành chức năng hỗ trợ tuyên truyền về Bộ Luật Lao động 2019, Luật BHXH 2014, các chính sách, chế độ lao động,… Đại diện LĐLĐ tỉnh và BHXH tỉnh đã trả lời cụ thể và đúng theo quy định về Luật mới ban hành.

    Thông qua công tác tuyên truyền, đối thoại nhằm kịp thời tháo gỡ những vướng mắc trong quá trình thực hiện Luật BHXH, BHYT và các chế độ chính sách liên quan đến người sử dụng lao động và người lao động.

    Trước đó, buổi tuyên truyền, đối thoại về BHXH và BHYT đã được tổ chức tại Công ty cổ phần Cấp Nước Sóc Trăng thu hút đông đảo người lao động tham dự.

Anh Khoa



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 55
  • Hôm nay: 963
  • Trong tuần: 86,263
  • Tất cả: 11,553,319