Lượt xem: 308

Tặng 630 sổ bảo hiểm xã hội, 1.260 thẻ bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn

Sáng ngày 23/11, Bảo hiểm xã hội Việt Nam tổ chức Lễ phát động tặng sổ bảo hiểm xã hội (BHXH), thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình được tổ chức trực tiếp và trực tuyến tới 63 điểm cầu tại các tỉnh, thành phố. Tại điểm cầu Sóc Trăng, dự lễ phát động có lãnh đạo BHXH tỉnh và thành viên Ban Chỉ đạo thực hiện chính sách BHXH, BHYT tỉnh.

 


Lãnh đạo BHXH tỉnh Sóc Trăng tặng sổ BHXH cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

 

    Lễ phát động tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động khởi động Chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình nhằm huy động sự tham gia của công chức, viên chức và người lao động trong toàn ngành BHXH Việt Nam và cộng đồng xã hội đối với việc hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn được chăm sóc y tế khi ốm đau, được đảm bảo thu nhập khi hết tuổi lao động, góp phần thực hiện tốt chủ trương BHXH, BHYT toàn dân của Đảng và Nhà nước. Phấn đấu kêu gọi đóng góp để trao 10.000 sổ BHXH, 120.000 thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước.

    Tại lễ phát động, BHXH Việt Nam đã tặng 630 sổ BHXH, 1.260 thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời các tổ chức, doanh nghiệp đã trao số tiền trên 25 tỷ đồng ủng hộ Chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn. Tại điểm cầu Sóc Trăng, lãnh đạo BHXH tỉnh cũng đã tặng 10 sổ BHXH, 30 thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Phương Anh



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 80
  • Hôm nay: 9457
  • Trong tuần: 92,863
  • Tất cả: 11,548,656