Lượt xem: 2687

Ban Chỉ đạo Quốc gia Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2022 kiểm tra công tác chuẩn bị tại Trường Trung học phổ thông Thành phố Sóc Trăng

Sáng ngày 01/7, Đoàn kiểm tra của Ban Chỉ đạo Quốc gia Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2022 do đồng chí Sái Công Hồng - Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục trung học Bộ Giáo dục và Đào tạo, Phó Trưởng đoàn kiểm tra đến kiểm tra công tác chuẩn bị thi tại Trường THPT Thành phố Sóc Trăng (thành phố Sóc Trăng). Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Châu Tuấn Hồng - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đại diện các phòng nghiệp vụ của Sở Giáo dục và Đào tạo, Ban Giám hiệu Trường THPT Thành phố Sóc Trăng.

 


Đoàn công tác kiểm tra thực tế các khâu chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

 

    Theo Ban Giám hiệu Trường THPT Thành phố Sóc Trăng, tại điểm thi có 37 phòng thi với trên 870 thí sinh; đến thời điểm này, các khâu chuẩn bị kỳ thi đã sẵn sàng, nhà trường đã cho quét dọn, sắp xếp bàn ghế tại các phòng thi và bố trí đầy đủ các phòng chờ, phòng thi dự phòng và khu vực để đồ dùng của thí sinh cách biệt tối thiểu 25 mét đúng quy định.

    Trao đổi tại buổi làm việc, đồng chí Châu Tuấn Hồng - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết, tỉnh đã sớm ban hành các kế hoạch cho kỳ thi, phân công trách nhiệm của các thành viên trong Ban Chỉ đạo; bố trí và đảm bảo về cơ sở vật chất ở tất cả các điểm thi; đồng thời, lên kế hoạch đảm bảo về an ninh, trật an toàn giao thông; thông tin, truyền thông được thông suốt. Đối với các địa phương cũng đã xây dựng các phương án hỗ trợ thí sinh trong quá trình thí sinh tham gia thi, nhất là đối với thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, tạo mọi điều kiện để thí sinh an tâm làm bài.

    Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Sái Công Hồng - Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục trung học Bộ Giáo dục và Đào tạo cho rằng, công tác chuẩn bị thi tại Trường THPT Thành phố Sóc Trăng khá tốt. Tuy nhiên cần lưu ý, để đảm bảo an ninh tuyệt đối cho kỳ thi, ở các phòng học còn trống nếu không sử dụng cần niêm phong, bố trí thêm 01 phòng dành cho các trường hợp thí sinh là F0; cần sinh hoạt kỹ cho các thí sinh về vấn đề bảo mật đề thi; đồng thời, chú ý đến công tác phòng cháy, chữa cháy, công tác giữ gìn an ninh, đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn.

Lê Vũ



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 52
  • Hôm nay: 377
  • Trong tuần: 85,677
  • Tất cả: 11,552,733