Lượt xem: 612

Tổng kết trao giải Hội thi trực tuyến Cải cách hành chính tỉnh Sóc Trăng năm 2022

Chiều ngày 30/11, Sở Nội vụ tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị tổng kết trao giải Hội thi trực tuyến Cải cách hành chính tỉnh Sóc Trăng năm 2022. Đến dự có đồng chí Huỳnh Văn Nam - Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và lãnh đạo UBND các huyện, thị xã, thành phố.

 


Đồng chí Huỳnh Văn Nam – Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh trao giải Nhất cho Sở Xây dựng

 

    Qua hơn 04 tháng tổ chức triển khai, hội thi đã thu hút 40 đội thi đến từ các sở, ban, ngành, đơn vị sự nghiệp công lập tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan Trung ương đặt tại tỉnh với hơn 10.000 cán bộ, công chức, viên chức tham gia thi trực tuyến và đóng góp 65 sáng kiến cải cách hành chính với nhiều nội dung phong phú.

    Quy mô, số lượng cán bộ, công chức, viên chức tham gia hội thi lần này được mở rộng, tăng gấp 47 lần so với các lần tổ chức hội thi theo hình thức truyền thống, trực tiếp hằng năm và tăng gần 02 lần so với năm đầu triển khai hình thức thi trực tuyến. Hội thi là cơ hội, điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức tiếp cận, cập nhật thông tin, kiến thức cải cách hành chính và các quy định của pháp luật.

    Tại buổi tổng kết, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Sở Xây dựng; 02 giải Nhì thuộc về Văn phòng UBND tỉnh và UBND huyện Mỹ Tú; Ban Tổ chức còn trao 03 giải Ba và 04 giải Khuyến khích cho các đơn vị có thành tích tốt ở cả 02 phần thi. Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao giải cho 10 cá nhân có thành tích cao nhất ở phần thi kiến thức và 10 đơn vị có sáng kiến cải cách hành chính hay, có sự đầu tư tốt, tính hiệu quả và khả thi cao.

Minh Khôi



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 125
  • Hôm nay: 12764
  • Trong tuần: 96,170
  • Tất cả: 11,551,963